HIGHLIGHT CONTENT

นักแสดง World War Z พร้อมกลับมาในภาคต่อ แม้โปรเจคนี้มันจะไม่เกิดขึ้นจริง

  • 3,257
  • 16 ส.ค. 2020

มิรีลล์ เอโนส นักแสดงผู้รับบท คาริน เลน ใน World War Z ได้ให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับโปรเจคภาคต่อของหนังหายนะซอมบี้และแสดงความรู้สึกเสียดายที่มันไม่ได้ถูกสร้างต่อทั้งที่ทุกคนพร้อมจะกลับมา โดยเธอเผยว่า

" เราทุกคนพร้อมที่จะกลับไปเรามี เดวิด ฟินเชอร์ มานั่งแท่นคุมงานสร้าง เรามีบทที่ยอดเยี่ยมแต่จากนั้นมันก็ไม่เกิดขึ้น ดูเหมือนจะเป็นเรื่องน่าละอายมากที่ World War Z จะไม่สร้างภาคต่อ ซึ่งภาคแรกมันทำไว้ดีมาก ”

ก่อนหน้านี้ Jeremy Kleiner โปรดิวเซอร์ของ World War Z ได้เผยกับ The Hollywood Reporter ว่า พวกเขาหวังว่าสักวันหนึ่งจะได้กลับไปทำหนังภาคต่อนี้ พวกเขารักหนังสือของ แม็กซ์ บรูค รักจักรวาลของ World War Z และยังรู้สึกว่าหนังเรื่องนี้ยังไม่จบลง

ทั้งนี้ World War Z เป็นภาพยนตร์ซอมบี้ทำรายได้ประสบความสำเร็จกวาดเงินไปกว่า 540 ล้านดอลล่าร์สหรัฐ จนมีกระแสข่าวว่าหนังได้รับไฟเขียวให้สร้างภาคต่อ แต่ด้วยความไม่แน่นอนของการหาตัวผู้กำกับที่จะมานั่งคุมงานสร้างนี้ บวกกับคิวถ่ายของแบรต พิตต์ ที่ไม่ลงตัว ทำให้หนังยังคงไม่ได้เดินหน้าสร้างและในที่สุดทางสตูดิโอได้ระงับงานสร้างชั่วคราวและให้สเตตัสของหนังภาคต่อนี้อยู่ในช่วงของการพัฒนาโปรเจ็ค ทำให้แฟนหนังต่างรอคอยว่าเมื่อไหร่ World War Z จะเดินหน้าสานต่อความมันส์ แม้ความหวังจะริบหรี่ก็ตาม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง