HIGHLIGHT CONTENT

แม้จะเลื่อนแล้วเลื่อนอีก แต่โปรดิวเซอร์ World War Z ยืนยันจะสร้างต่อให้ได้

  • 3,349
  • 24 ม.ค. 2020

 

 

แม้จะเลื่อนแล้วเลื่อนอีก แต่โปรดิวเซอร์

World War Z ยืนยันจะสร้างต่อให้ได้

 

                ช่วงหนึ่งของโลกภาพยนตร์ที่ ภาพยนตร์แนวซอมบี้ถล่มโลกเป็นที่นิยม World War Z คือภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งในแนวนี้ที่ได้รับความนิยมอย่างสูง นอกจากฝีมือการแสดงของแบรด พิตต์ แล้ว เรายังได้เห็นภาพโลกทั้งใบที่ต้องเผชิญหน้ากับวิกฤติ Zombie Apocalypse ความดุร้ายของพวกมัน และการต่อสู้ของมนุษย์ที่จวนเจียนจะเอาตัวรอดไม่ไหว ก่อนที่ในตอนจบของภาพยนตร์จะพาเราลุ้นสุดขีดถึงการหาวิธีการรักษา แล้วภาพยนตร์ก็ทิ้งเราไว้ที่ตรงนั้น พร้อมกับความหวังของแฟน ๆ ที่เฝ้ารอว่าเราจะมีโอกาสได้ดู World War Z ภาคที่ 2 ในตอนไหน?

 

 

                Jeremy Kleiner ประธานร่วมของ Plan B Entertainment และโปรดิวเซอร์ของภาพยนตร์เรื่อง World War Z ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter ว่าเขาและทีมงานยังคงอยากที่จะสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้อยู่ เขาอธิบายเหตุผลเอาไว้ดังนี้...

                “สักวันหนึ่งครับ เราชอบหนังสือของ Max Brooks เราชอบจักรวาลในเรื่องนั้น มันรู้สึกเหมือน World War Z จะไม่มีวันสิ้นสุดลงเลย”

 

 

                แม้ว่าก่อนหน้านี้ในช่วงประมาณเดือนกุมภาพันธ์ Paramount Pictures จะตัดสินใจไม่ไปต่อกับภาพยนตร์เรื่อง World War Z แล้ว แต่ดูเหมือนว่าทีมงานสร้างจะยังคงต้องการสร้างภาคต่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ต่อไป คงต้องมาติดตามดูกันว่าพวกเขาจะสามารถหาทางออกให้กับเรื่องนี้ได้อย่างไร จากวันนั้นจนถึงวันนี้ก็ผ่านมาแล้วเกือบ 7 ปี เราจะได้ดู World War Z กันหรือไม่ต้องรอติดตาม

 

Source: Cinema Blend

ข่าวที่เกี่ยวข้อง