HIGHLIGHT CONTENT

ซอมบี้คลั่งต่อ!! World War Z ภาค2 เผยความคืบหน้าออกมาแล้ว ยังไม่ยุบหนังแน่นอน

  • 24,391
  • 28 พ.ย. 2017

 

มาช้าแต่ (อาจจะ) มาแน่ภาคต่อ World War Z  ผกก. อัพเดตล่าสุด ยังไม่ยุบโปรเจ็คต์

 

                เป็นอีกหนึ่งภาพยนตร์ที่หลายคนรอคอย หลังจากสร้างความลุ้นระทึกจากการหนีซอมบี้ใน World War Z ตั้งแต่ปี 2013 ก็ได้มีกระแสข่าวสร้างภาคต่อออกมา แต่โปรเจ็คต์ที่ว่าก็ดูจะเงียบหาย สัญญาณเริ่มไม่ค่อยดีเมื่อสตูดิโอพาราเมาท์ พิคเจอร์ส ได้ดำเนินการเลื่อนวันฉายอย่างไม่มีกำหนด ผู้กำกับที่หมายมั่นปั้นมือมาตั้งแต่แรกยังมาถอนตัวไปอีก แต่ล่าสุดแสงไฟแห่งความหวังของแฟน ๆ ก็ถูกจุดขึ้นมาอีกครั้ง เมื่อทางค่ายได้เดวิด ฟินเชอร์ มากำกับแล้ว

 

อ่านเพิ่มเติม > อัพเดทชะตากรรม World War Z ภาค 2 หลังโดนเลื่อนฉายไม่มีกำหนด ตอนนี้เป็นยังไง?

 

                จากภาคแรกของ World War Z ที่กวาดรายได้ไปมากกว่า 500 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ จากทุนสร้างเพียง 190 ล้านเหรียญฯ และยังคงเล็งให้แบรต พิตต์กลับมารับบทต่อในภาคที่ 2 นี้ หากเขากลับมาก็หมายความว่านี่จะเป็นการร่วมงานกันระหว่างผู้กำกับเดวิด ฟินเชอร์ และแบรต พิตต์เป็นเรื่องที่ 4 แล้ว จึงสามารถหมายมั่นได้ว่าอนาคตของหนังเรื่องนี้จะต้องสดใสมากขึ้นอย่างแน่นอน

 

อ่านเพิ่มเติม > ไทม์ไลน์งานสร้าง World war Z 2 ซอมบี้โคตรคลั่ง ภาคต่อเป็นยังไงบ้าง?

 

                ล่าสุดในระหว่างโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเดวิด ฟินเชอร์ เขาได้เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า “เรากำลังพยายามกันอยู่ มันมีเรื่องราวมากมายเกิดขึ้น เราเพิ่งจะปรับปรุงแนวทางมันใหม่เมื่อเร็วๆนี้ที่ผ่านมา เพื่อให้มันแตกต่างไปจากเรื่องราวเดิม เพื่อหาหนทางที่เราจะสามารถไปต่อได้”

 

                ข่าวดีก็คือพวกเขากำลังดำเนินการสร้างกันทีละเล็กทีละน้อย แต่นั่นก็เป็นคำตอบที่ไม่ได้ลงลึกถึงรายละเอียดว่าจะเริ่มการถ่ายทำเมื่อไร จากที่เคยเปิดเผยว่าได้มีการวางแผนเริ่มถ่ายทำในไตรมาสแรกของปี 2018 ก็ดูเหมือนว่าจะยังไม่มีอะไรชัดเจน นั่นทำให้วันฉายที่เป็นทางการว่าเราจะได้ชมเมื่อไรจึงยังไม่มีคำตอบ เพราะฉะนั้นอนาคตของภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คงต้องรอดูกันต่อไป

 

Source: Movieweb.com

ข่าวที่เกี่ยวข้อง