HIGHLIGHT CONTENT

เฉลยจุดเชื่อมโยง Toy Story กับ Inside Out หรือนี่จะเป็นจักรวาลเดียวกัน?

  • 9,487
  • 19 มิ.ย. 2019

 Inside Out ถือเป็นอีกผลงานมาสเตอร์พีซของพิกซาร์ที่มีเนื้อหาที่สนุกและสร้างสรรค์ ซึ่งใครจะไปรู้ว่าในแอนิเมชั่นเรื่องนี้ แอบซ่อนจุดเล็กๆน้อยๆ เชื่อมไปสู่แอนิเมชั่นเรื่อง Toy Story ด้วย
ก่อนที่เราจะไปสนุกกับ Toy Story 4 วันนี้เราขอพาทุกคนมาเฉลย Easter Egg ต่างๆของ Toy Story ที่เคยถูกซ่อนไว้ ใน Inside Out

ภาพสนามเด็กเล่นจาก Toy Story
สนามเด็กเล่นข้างบ้านของ ไรลี่ย์ ในมินนิโซตานั้น เลียนแบบมาจากสถานเลี้ยงเด็ก Sunnyside จาก Toy Story 3 ซึ่งต่างกันแค่สไลเดอร์ใน Inside Out นั้นเป็นลักษณะตรงแทน

 

เสื้อลายหัวกะโหลกจาก Toy Story 

- เพื่อนร่วมห้องแก๊งสาวเท่ของ ไรลี่ย์ สวมเสื้อลายหัวกะโหลกแบบเดียวกับ ซิด ตัวร้ายจาก Toy Story และมีเด็กคนหนึ่งสวมเสื้อลายที่สร้างจากตัวละครของ Toy Story ข้างๆกันด้วย
ลูกโลกที่เหมือนเป๊ะกับ Toy Story
- ลูกโลกในห้องเรียนของ ไรลีย์ นั้นเป็นอันเดียวกับลูกโลกในห้องของ แอนดี้ จาก Toy Story ทั้ง 3 ภาคด้วย

 

ป้ายข้างหลังจาก Toy Story

- ฉากที่ ไรลี่ย์ ล้มจุ้มปุ้กตอนกำลังแข่งฮ็อกกี้นั้น เราจะเห็นว่าฉากหลังมีป้ายเขียนว่า “Tri-County Youth Hockey” ซึ่ง Tri-County นั้นคือสถานที่ที่ Toy Story ทั้ง 3 ภาคใช้เป็นฉากหลังนั่นเอง

 

 จักรพรรดิเซิร์ค จาก Toy Story
- ตอนที่ ลั้ลลาเศร้าซึม และ บิ๊งบ่อง ก้าวเข้าสู่ Dream Productions จะเห็นหนึ่งในทีมงานสร้างฝันสวมชุด จักรพรรดิเซิร์ก วายร้ายจาก Toy Story ด้วย

รถส่งพิซซ่า Pizza Planet Truck
- ผกก. พีท ด็อกเตอร์ ยืนยันว่า รถส่งพิซซ่าอย่าง Pizza Planet Truck ก็ปรากฏในเรื่องนี้ถึง 3 ครั้ง ซึ่งคอหนังบางคนก็เห็นมันปรากฏอยู่ในฉากหลังของไชน่าทาวน์ และซานฟรานซิสโก และก็ปรากฏในลูกบอลความทรงจำตอนที่ บิ๊งบ่อง ทำมันตกตอนเจอกับ ลั้ลลา ครั้งแรกด้วย

 

 ลูกบอล Luxo จาก Toy Story
- นอกจากนี้ยังมีเจ้าบอล Luxo อยู่ในบ้าน ไรลีย์ ที่มินนิโซต้าด้วย ซึ่งอยู่ในฉากย้อนความทรงจำที่ ไรลี่ย์ เคยมีร่วมกับ บิ๊งบ่อง

ทอย สตอรี่ 4

  • 20 June 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง