HIGHLIGHT CONTENT

ทฤษฎี Toy Story คุณตาช่างซ่อมของเล่นในภาค2 กลับมาปรากฎอีกครั้งในภาค 4

  • 12,132
  • 24 มิ.ย. 2019

 

Toy Story 4 เป็นผลงานล่าสุดของดิสนีย์ พิกซาร์ ที่สร้างความประทับใจให้กับคนดู ซึ่งแฟนพิกซาร์มักจะรู้กันดีว่าทีมสร้างมักจะซ่อนรายละเอียดเล็กๆน้อยๆและจุดเชื่อมโยงไว้ให้ได้ค้นหา ซึ่งล่าสุดได้มีแฟนหนังตาดีแอบพบจุดเชื่อมโยงระหว่าง Toy Story 4  กับ ภาค 2 ซึ่งเป็นจุดเล็กๆที่หากใครไม่สังเกตแทบจะมองไม่ทันเลย

หากยังจำกันได้ใน Toy Story 2 มีช่วงที่ อัลทอยบาร์น หรือมนุษย์ไก่ ได้ติดต่อให้คุณตาช่างซ่อมของเล่น มาซ่อมแขนและทำสีใหม่ให้กับวู้ดดี้ ซึ่งเป็นฉากที่คนดูชื่นชอบ และในภาค 4 ได้ปรากฎรูปภาพของคุณตาคนนี้อีกครั้งอยู่ในภาพสีขาวดำหลังเคาท์เตอร์ของร้านขายของเก่า ทำให้แฟนหนังมโนกันไปว่า คุณยายมาร์กาเร็ต ที่เป็นเจ้าของร้านขายของเก่าอาจจะเป็นภรรยาของคุณตาช่างซ่อมของเล่นก็เป็นได้

สำหรับ Toy Story 4 เรื่องราวการผจญภัยครั้งใหม่ของวู้ดดี้ ที่เริ่มต้นชีวิตในบ้านของเจ้าของคนใหม่ คือ บอนนี่ ซึ่งเธอได้ใช้ช้อนกึ่งส้อม ประดิษฐ์ออกมาเป็นของเล่นใหม่ที่ตั้งชื่อว่า ฟอร์คกี้ แต่เจ้าฟอร์คกี้ รู้ว่าแท้จริงเขาไม่ใช่ของเล่นแต่เป็นขยะ จึงอยากกลับไปสู่ชีวิตที่แท้จริง เดือดร้อนถึงวู้ดดี้ต้องตามกลับมา กลายเป็นการผจญภัยของเหล่าของเล่นครั้งใหม่ รวมถึงการกลับมาของโบ ของเล่นหวานใจของวู้ดดี้ที่เธอกลับมาในมาดใหม่เป็นสาวสุดแกร่งด้วย

 

 

ทอย สตอรี่ 4

  • 20 June 2019
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 100 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง