HIGHLIGHT CONTENT

“เดอะ ร็อค” คอนเฟิร์มเป็น Doc Savage ฮีโร่รุ่นพี่ของซูเปอร์แมน พร้อมฮาแรงใน Central Intelligence 16 มิ.ย.นี้!

  • 8,708
  • 31 พฤษภาคม 2016

“เดอะ ร็อค” คอนเฟิร์มเล่นเป็น Doc Savage
ฮีโร่รุ่นพี่ซูเปอร์แมนอีก!

 

โดย Aye. Ms. You

 

 

หลังจากวางแผนโปรเจกต์นี้กันมานานตั้งแต่ 2013 ในที่สุด เชน แบล็ก ก็พบตัว Doc Savage ของเขาแล้ว และผู้ที่ก้าวเข้ามารับบทนี้ก็คือ “เดอะ ร็อค” หรือ ดเวย์น จอห์นสัน อดีตแชมป์ WWE และนักแสดงแอคชั่นตัวท็อปนั่นเอง โดยล่าสุดเขาได้คอนเฟิร์มผ่าน Instagram ของเขาแล้วว่า เขาจะมารับบทซูเปอร์ฮีโร่คนแรกของโลกอย่าง คลาร์ก “ด็อค” ซาเวจ หรือ Man of Bronze นั่นเอง

เดอะ ร็อค ยังโพสต์อีกว่า “บรรดาแฟนคอมิกทั่วโลกต่างรู้ว่าความเจ๋งของ Doc Savage คือ เขาเป็นแรงบันดาลใจในการสร้างซูเปอร์แมนขึ้นมา ชื่อต้นของเขาคือ คลาร์ก มีฉายาว่า Man of Bronze ผู้อาศัยใน Fortress of Solitude ในอาร์คติก เขาได้รับการฝึกฝนให้เข้มแข็งทั้งทางจิตใจและร่างกายตั้งแต่เกิดจากพ่อและทีมนักวิทยาศาสตร์เพื่อให้กลายเป็นยอดมนุษย์ที่มีระดับสติปัญญาเฉียบคม ระบบประสาทสัมผัสของเขาที่สูงกว่าปกตินั้นยากที่จะเข้าใจได้ เขาสามารถแยกแยะกลิ่นน้ำหอมของผู้หญิงที่ห่างไปกว่าครึ่งไมล์ได้อย่างง่ายดาย เขาเป็นตัวท็อปในทุกสิ่ง แต่สิ่งหนึ่งที่ผมกำลังตื่นเต้นอย่างมากในการรับบทนี้ก็คือ
.... เขาเป็นตัวละครที่โคตรตลกต๊องเลยล่ะ! แม้จะแข็งแกร่ง แต่ก็ยังไร้เดียงสา เขามีสกิลเข้าสังคมเป็นศูนย์เลย ทำให้เวลาเขาคุยกับคนอื่นมันช่างตรงไปตรงมา แปลก และน่าตลกเหลือเชื่อเลยล่ะ”

เดอะ ร็อค ยังรับประกันอีกว่า Doc Savage เวอร์ชั่นใหม่นี้ จะเน้นความตลกและความแปลกประหลาดของตัวละครที่ถือว่าเป็นเอกลักษณ์สำคัญของเขา นอกเหนือจากความแกร่งเหนือมนุษย์ด้วย!

ตอนนี้ เดอะ ร็อค หรือ ดเวย์น จอห์นสัน กำลังเป็นนักแสดงที่งานชุกไม่ขาดมือสุดๆ เพราะมีหนังหลายเรื่องจ่อคิวเรียกตัวเขาอยู่ ตั้งแต่หนังแอคชั่นซิ่งระห่ำภาคต่อ Fast and Furious 8 ไปจนถึงหนังฮาเลียบชายหาดอย่าง Baywatch รวมไปถึงหนังเรื่องอื่นๆอย่าง Rampage, Big Trouble in Little China, Jumanji และ Shazam ด้วย

และล่าสุด เดอะ ร็อค กำลังจะมาป่วนมันฮาในหนังแอคชั่นสายลับที่จะเปลี่ยนคนตุ้ยนุ้ยโดนแกล้งให้กลายเป็นเจ้าหน้าที่ซีไอเอสุดเท่ใน Central Intelligenceคู่สืบคู่แสบ 16 มิ.ย.นี้ด้วย

 

 

ที่มา Comicbookmovie

คู่สืบ คู่แสบ

  • 16 June 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง