HIGHLIGHT CONTENT

ดเวย์น จอห์นสัน คุณชอบเขาจากหนังเรื่องไหนมากที่สุด? ก่อนไปบู๊มันส์ใน Central Intelligence

  • 20,937
  • 06 มิ.ย. 2016

ดเวย์น จอห์นสัน คุณชอบเขาจากหนังเรื่องไหนมากที่สุด?
 ก่อนไปบู๊มันส์ใน Central Intelligence 

 

 

ดเวย์น จอห์นสันสร้างชื่อให้กับตัวเองในฐานะซุปตาร์โกยเงินทั้งจากภาพยนตร์จอเงินและจอแก้ว โดยรายได้รวมจากภาพยนตร์ที่เขาเคยแสดงเอาไว้นั้นมีสุงถึง $2 พันล้านจากทั่วโลก 

 แม้ว่าคิวงานจะยุ่งสักเพียงใด แต่จอห์นสันก็ไม่เคยมีวี่แววว่าจะหยุดพักงานแต่อย่างใด เมื่อเร็วๆ นี้เขาแสดงนำในภาพยนตร์บล็อกบัสเตอร์เรื่อง “San Andreas” และปัจจุบัน เขาอยู่ระหว่างแสดงนำในผลงานที่ได้รับคำชมเรื่อง “Ballers” ของ HBO ซึ่งกำกับโดย ปีเตอร์ เบิร์ก และในปี 2016 จอห์นสันยังจะถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง “Baywatch” และ “Fast 8” รวมถึงภาพยนตร์แอ็กชั่นเรื่อง “Rampage” เขายังร่วมงานกับภาพยนตร์รีเมกเรื่อง “Big Trouble in Little China” และ “The Janson Directive” ส่วนผลงานใหม่อีกเรื่องในปี 2016 จอห์นสันจะให้เสียงพากย์กับภาพยนตร์การ์ตูนเรื่อง “Moana”

    ผลงานเมื่อเร็วๆ นี้ของ จอห์นสัน ได้แก่ “Furious 7” ซึ่งเขาร่วมแสดงนำกับ วิน ดีเซล; “Hercules” ซึ่งกำกับโดย เบร็ตต์ แร็ตเนอร์; ภาพยนตร์ทริลเลอร์ดราม่าเรื่อง “Snitch”; ภาพยนตร์ผจญภัยแอ็กชั่นเรื่อง “G.I. Joe: Retaliation”; ภาพยนตร์อินดี้ดราม่าเรื่อง “Empire State” ซึ่งเขาร่วมแสดงกับเลียม เฮมส์เวิร์ธ และเอ็มม่า โรเบิร์ตส์; “Pain & Gain” ซึ่งเขาร่วมแสดงกับ มาร์ก วอห์ลเบิร์ก และการรับบทนำในภาพยนตร์ “Fast 5” และ “Fast and Furious 6” ผลงานก่อนหน้านั้นของเขา ได้แก่ “Race to Witch Mountain,” “The Tooth Fairy,” “Planet 51,” “Get Smart,” “The Game Plan,” “Journey 2: The Mysterious Island,” “Be Cool” ภาคต่อของ “Get Shorty,”  ภาพยนตร์รีเมก ปี 2004 เรื่อง “Walking Tall” และ “The Rundown” 

โดย Central Intelligence  เขารับบทเป็น บ๊อบ อดีตเด็กอ้วนสุดเฉิ่มซึ่งปัจจุบันกลายมาเป็นเจ้าหน้าที่ซีไอเอ เขากลับมาร่วมงานคืนสู่เหย้าของโรงเรียน โดยมีเป้าหมายแอบแฝงคือมาขอให้อดีตพี่เบิ้มสุดป็อป (เควิน ฮาร์ท)ซึ่งตอนนี้เป็นนักบัญชี แต่ยังหวลคิดถึงอดีตอันรุ่งโรจน์ มาช่วยในคดีลับสุดยอด  กว่าที่จะรู้ตัวว่าตัวเองถลำลึกไปกับปฏิบัติการลับแค่ไหน เพื่อนก็พาเขาไปเจอกับประสบการณ์สุดโหดซึ่งการจะปลิดชีวิตทั้งคู่ได้ ทั้งดวลปืน การทรยศหักหลัง และปฏิบัติการจารกรรม

 

 

 

คู่สืบ คู่แสบ

  • 16 June 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / ตลก /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง