HIGHLIGHT CONTENT

ด่วน แฟนสตาร์วอร์สป่วยมะเร็งจากไปแล้ว หลังได้ชมภาค7ก่อนตาย #‎forcefordaniel‬

  • 17,597
  • 06 พ.ย. 2015

ด่วน แฟนสตาร์วอร์สจากไปแล้ว หลังได้ชมภาค7ก่อนตาย #‎forcefordaniel‬

 

 

จากปาฏิหาริย์เมื่อผู้สร้าง Star Wars ได้จัดฉายภาพยนตร์ภาคที่ 7 Star Wars: The Force Awakens ให้กับ  แดเนียล ฟลีตวู้ด แฟนพันธุ์แท้ Star Wars ตัวยง ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งขั้นร้ายแรง ได้ชมหนังเรื่องนี้ก่อนตายเพื่อสานฝันให้เป็นจริง ล่าสุดที่เฟซบุ๊คของ Ashley Fleetwood  ได้โพสต์ข้อความว่า แดเนียลได้จากไปแล้ว หลังจากการต่อสู้ครั้งสุดท้าย โดยเธอเชื่อว่าแดเนียลจะไปอยู่ในอ้อมกอดของพระเจ้าและจักรวาล ขณะนี้เขาจากไปอย่างสงบ 

"Daniel put up an amazing fight to the very end. He is now one with God and with the force. He passed in his sleep and in peace. He will always be my idol and my hero. Please hug uncle Marc for me and give Lucy lots of kisses. Rest in peace my love. This was the last selfie we ever took together. ‪#‎forcefordaniel‬ "

 

เมื่อแฟน Star Wars อยากดู The Force Awakens ก่อนตาย
งานนี้จะมีปาฏิหาริย์หรือไม่?!  

 

แปลและเรียบเรียงโดย Aye, Ms. You
ที่มา The Verge

 

 

 

#ForceforDaniel เป็นอีกหนึ่งแคมเปญบนโลกออนไลน์ที่ประสบความสำเร็จอย่างมากในการระดม “พลังเจได” ของเหล่าเพื่อนๆทั่วโลกในการร่วมกันสร้างปาฏิหาริย์ให้ แดเนียล ฟลีตวู้ด แฟนพันธุ์แท้ Star Wars ตัวยง ซึ่งป่วยเป็นโรคมะเร็งขั้นร้ายแรง และถูกวินิจฉัยในเดือน ก.ค. ปีนี้ว่าเขาจะมีชีวิตอยู่ได้อีกเพียง 2 เดือน ได้มีโอกาสชม Star Wars: The Force Awakens ที่จะเข้าฉายในวันที่ 18 ธ.ค. นี้ก่อนจะลาจากโลกนี้ไปนั่นเอง

#ForceforDaniel เป็นแคมเปญที่เกิดขึ้นจากเพื่อนๆของ แดเนียล โดยมีจุดประสงค์เพื่อส่งเสียงไปถึงบรรดาค่ายภาพยนตร์และผู้กำกับอย่าง Disney, Lucas Film และ Bad Robot ค่ายภาพยนตร์ที่ เจเจ อับรามส์ ผกก.ของ The Force Awakens เป็นเจ้าของได้รับรู้ และหวังว่าพวกเขาจะสามารถทำให้ความฝันอันยิ่งใหญ่ของ ฟลีตวู้ด ในฐานะแฟนตัวยงของ Star Wars เป็นจริงได้ ซึ่งแคมเปญนี้ก็ยังได้บรรดานักแสดงของ Star Wars ภาคนี้อย่าง มาร์ค แฮมิล และ จอห์น โบเยก้า ช่วยกันรีทวิตแคมเปญนี้ด้วย ... และแล้วพลังเจไดของบรรดาคนแปลกหน้าทั่วโลกภายใต้ #ForceforDaniel ก็ก่อเกิดเป็นพลังมหาศาลที่ทำให้ความฝันของคนคนหนึ่งสำเร็จแล้ว!

 


- แดเนียล ฟลีตวู้ด ผู้ป่วยโรคมะเร็งเนื้ออ่อนแบบหายากชนิดหนึ่ง แฟนตัวยงของ Star Wars -
cr. Ashley Fleetwood

 

เพราะเมื่อวานนี้ (5 พ.ย.) เจ เจ อับรามส์ ผู้กำกับภาพยนตร์ภาคต่อล่าสุด Star Wars: The Force Awakens ได้เปิดโอกาสให้ แดเนียล ฟลีตวู้ด ได้เข้าชมภาพยนตร์ฉบับเต็มที่ยังไม่มีการตัดต่อเป็นเวอร์ชั่นสุดท้ายของภาพยนตร์ที่จะออกฉายในโรงด้วย ซึ่งนี่ถือเป็นการฉายล่วงหน้าที่นานกว่าวันกำหนดถึงกว่า 1 เดือนเต็ม โดย เจ เจ อับรามส์ ได้ให้ทีมงานไปหาแดเนียลที่บ้าน และฉายให้เขาดูเป็นการส่วนตัวนั่นเอง   

นี่ไม่ใช่ครั้งแรกที่ เจ เจ อับรามส์ สานฝันบรรดาแฟนตัวยงหนังของเขาให้เป็นจริง เพราะเมื่อปี 2013 ที่ผ่านมา เขาก็ได้ฉาย Star Trek: Into Darkness ให้กับ แดเนียล คราฟต์ แฟนพันธุ์แท้ของเขาก่อนที่ แดเนียล จะเสียชีวิตในอีกไม่กี่วันต่อมาด้วย

 

 

YES! Thank you @Disney, @HamillHimself, @starwars and everyone who helped this man get a smile on his face! pic.twitter.com/mWrF1xqqbY

— Chris Alexakos (@Calexak0s) 5 พฤศจิกายน 2015

 

 

ปาฏิหาริย์มีจริง และมันเกิดขึ้นจากการรวมพลังจากปลายนิ้วเล็กๆของเพื่อนมนุษย์ที่แทบไม่เคยพบกันบนโลกออนไลน์ด้วย

MAY THE FORCE BE WITH YOU
ยินดีด้วยนะ แดเนียล

 

ตัวอย่างภาพยนตร์ Star Wars: The Force Awakens - เข้าฉายบ้านเรา 17 ธ.ค.

สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง

  • 17 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง