HIGHLIGHT CONTENT

สู่จุดกำเนิดคืนนรก! The First Purge ค่ำคืนแรกของการล้างบาป ความโหดกำลังกลับมา!!

  • 7,780
  • 11 เม.ย. 2018

 

ย้อนสู่ปฐมบทคืนอำมหิตใน The First Purge

 

บลัมเฮาส์ โปรดักชั่นส์ ผนึกกำลังกับแพลตตินั่ม ดูนส์ ส่งความระทึกครั้งใหม่ให้คุณได้สะพรึงกันอีกครั้ง โดยคราวนี้ จะพาคุณย้อนไปสู่จุดเริ่มต้นของคืนล้างบาป ที่อาชญากรรมทุกประเภทสามารถกระทำได้ใน 12 ชั่วโมง ในThe First Purge ปฐมบทคืนอำมหิต

 

เบื้องหลังของทุกขนบธรรมเนียม ย่อมแฝงไปด้วยการปฏิวัติ ปีนี้ เราจะได้เป็นพยานเฝ้าดูช่วงเวลา 12 ชั่วโมงที่ไร้กฎหมายที่เกิดขึ้นเป็นประจำทุกปี ขอต้อนรับสู่การปฏิวัติที่เริ่มต้น ด้วยการทดลองแบบง่ายๆ ใน The First Purge เพื่อลดอัตราการก่ออาชญากรรมตลอดทั้งปีให้เหลือต่ำกว่าหนึ่งเปอร์เซ็นต์ กลุ่มบรรพบุรุษผู้ก่อตั้งอเมริกายุคใหม่ (NFFA) ได้ทดสอบทฤษฏีเชิงสังคมวิทยาที่ให้ผู้คนได้ปลดปล่อยความก้าวร้าวออกมาเป็นเวลาหนึ่งคืนในชุมชนที่ห่างไกล แต่เมื่อความรุนแรงของผู้กดขี่ปะทะกับความกราดเกรี้ยวของคนที่ตกเป็นเบี้ยล่าง แนวคิดนี้จึงแพร่ระบาดจากเมืองบ้านนอกที่ถูกใช้เป็นหนูทดลอง และแพร่กระจายไปทั่วประเทศ

 

 

หลังเสร็จสิ้นภารกิจจากการสร้างภาพยนตร์ที่ถือว่าประสบความสำเร็จมากที่สุดในภาพยนตร์ชุดนี้อย่าง The Purge: Election Year ผู้สร้างอย่าง เจมส์ เดอโมนาโค (ผู้เขียนบท/ ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่อง The Purge, The Purge: Anarchy และ The Purge: Election Year) กลับมาร่วมงานกับทีมผู้อำนวยการสร้างชุดเดิมที่เคยช่วยกันสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้จนกลายเป็นปรากฏการณ์ทั่วโลก ได้แก่ เจสัน บลัม (Insidious series, Get Out, Split)จากบลัมเฮาส์ โปรดักชั่นส์, ไมเคิล เบย์, แบร็ด ฟูลเลอร์ และแอนดรูว์ ฟอร์ม จากบริษัทแพลตตินั่ม ดูนส์ (Teenage Mutant Ninja Turtles และภาพยนตร์ชุด Ouija, The Texas Chainsaw Massacre) และ เซบาสเตียน เค เลเมอร์เซียร์ (Assault on Precinct 13, Four Lovers) หุ้นส่วนผู้ร่วมงานกับเดอโมนาโคมานาน

 

The First Purge ปฐมบทคืนอำมหิต กำกับโดย เจอราร์ด แม็คเมอร์เร่ย์ (Burning Sands) สร้างจากบทภาพยนตร์ที่เขียนโดยเดอโมนาโคเช่นเคย

 

ภาพยนตร์นำแสดงโดย อิ’ลาน โนเอล, เล็กซ์ สก็อตต์ เดวิส, จอยแวน เวด, ลูนา ลอเรน เวเรซ และ มาริสา โทเม

 

 

เข้าฉายไทย 16 สิงหาคม ในโรงภาพยนตร์

 

ปฐมบทคืนอำมหิต

  • 16 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+