HIGHLIGHT CONTENT

คอหนังฮีโร่สายโหดเตรียมตัว เผยเรื่องย่อ Spawn แอนตี้ฮีโร่พลังปีศาจจาก Blumhouse

  • 15,294
  • 30 พฤษภาคม 2018

 

คอหนังฮีโร่สายโหดเตรียมตัว เผยเรื่องย่อ Spawn แอนตี้ฮีโร่พลังปีศาจจาก Blumhouse

 

                ในยุคสมัยที่ภาพยนตร์แนวซูเปอร์ฮีโร่เจริญรุ่งเรือง สองค่ายใหญ่ที่ครองความสนใจของแฟน ๆ คงหนีไม่พ้น Marvel และ Disney สำหรับใครที่อยากเห็นแนวทางใหม่ ๆ ที่อาจไม่ใช่แนวทางของทั้งสองค่าย เตรียมพบกับแอนตี้ฮีโร่สุดโหดที่มีพลังปีศาจสุดดุดัน Spawn จากการกำกับของ Todd McFarlane และการอำนวยการสร้างของ Blumhouse Production สตูดิโอผู้สร้างภาพยนตร์สุดระทึกทั้ง Get Out, Spilt และเฟรนไชส์ Insidious โดยจะได้ เจมี ฟ็อกซ์ นักแสดงผิวสีมากฝีมือมารับบท Spawn

 

 

                ล่าสุดทางสตูดิโอได้เปิดเผยเรื่องย่อของภาพยนตร์เรื่องนี้ออกมาแล้ว โดย Spawn จะเป็นภาพยนตร์ฮีโร่ที่จัดเต็มความโหดในระดับเรท R ความรุนแรงความเลือดสาด และความดุดัน ยิ่งสร้างโดยสตูดิโอที่ขึ้นชื่อเรื่องความโหดดิบอย่าง Blumhouse แล้ว เราจะได้เห็นรสชาติใหม่ของหนังฮีโร่อย่างแน่นอน ส่วนเรื่องย่อที่ว่าจะเป็นอย่างไร ไปดูกัน

 

                “ฟ็อกซ์จะแสดงเป็นตัวละครจากการ์ตูน Al Simmons ผู้เป็นหนึ่งในสมาชิกของ CIA ผู้ถูกหักหลังถึง 2 ครั้ง หลังจากที่เขาถูกจัดฉากฆาตกรรม พร้อมศพที่ถูกเผากลางเปลวเพลิง เขาก้าวข้ามจากนรกมาเกิดใหม่อีกครั้ง ทำพันธสัญญาแลกเปลี่ยนเพื่อกลายเป็น Hellspawn นักรบผู้มีเป้าหมายเดียวของชีวิตในการกลับไปอยู่กับภรรยาผู้เป็นที่รัก แต่ Spawn ต้องติดอยู่ในเปลือกนอกที่เป็นปีศาจ และตอนนี้ภรรยาของเขาได้เดินหน้าต่อพร้อมกับแต่งงานกับเพื่อนรักของเขาเอง ดังนั้นเขาจึงกลายเป็นแอนตี้ฮีโร่ที่เดือดดาลที่สุด ผู้ต้องคอยกำจัดวายร้ายออกจากเมืองด้วยการต่อสู้ทั้งในแนวทางที่ดีและโหดร้ายดั่งปีศาจ ท่ามกลางความเป็นไปของโลก สวรรค์ และนรก

 


(ภาพแฟนอาร์ตของ Spawn จากฝีมือ @Bosslogic)

 

                นี่อาจไม่ใช่ครั้งแรกที่เราจะได้เห็นภาพยนตร์ฮีโร่ที่มาพร้อมกับความรุนแรงระดับเรท R เพราะ Deadpool ได้พิสูจน์แล้วว่ามันสามารถประสบความสำเร็จได้ แต่ Spawn นี้ต่างจากเดดพูลอย่างสิ้นเชิง เพราะหนังเรื่องนี้อาจไม่มีเสียงฮา เพราะมันเต็มไปด้วยความมืดมน และโหดร้าย คอหนังฮีโร่สายโหดต้องคอยจับตา และสำหรับใครที่เป็นแฟนของภาพยนตร์จาก Blumhouse Productions เตรียมพบกับภาคต่อของหนังล้างบาปสุดโหดที่จะพาทุกคนย้อนกลับไปสู่คืนอำมหิตคืนแรกใน The First Purge กำหนดฉาย 16 สิงหาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: CBR

ปฐมบทคืนอำมหิต

  • 16 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง