HIGHLIGHT CONTENT

เริ่มต้นการล่า ความต่างของ The First Purge ที่จะย้อนสู่จุดกำเนิดของคืนชำระบาป

  • 15,444
  • 28 มี.ค. 2018

 

เริ่มต้นการล่า ความต่างของ The First Purge ภาคที่ 4 ที่จะย้อนสู่จุดกำเนิดของคืนชำระบาป

 

 

                หากพูดถึงภาพยนตร์ระทึกขวัญที่มีแนวคิดไม่เหมือนใคร ชื่อของ The Purge จะต้องติดมาด้วยอย่างแน่นอน เริ่มต้นจากภาพยนตร์ไล่ฆ่าที่คืนหนึ่งของอเมริกาจะเป็นคืนที่ทุกอาชญากรรมไม่ผิดกฎหมาย คุณจะปล้น จะฆ่า จะไล่ล่าใครสามารถทำได้โดยอิสระ นั่นทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้กลายเป็นความฮิตประสบความสำเร็จไปทั่วโลก จนมีภาคต่อตามมาจนถึงภาคล่าสุดที่ชื่อ The Purge: Election Year ที่ขยายเรื่องราวให้กว้างกว่าเดิม มีการเพิ่มกลุ่มต่อต้านใต้ดิน และลงรายละเอียดถึงกลุ่มผู้ก่อตั้งที่ริเริ่มคืนชำระบาป

 

                ความสำเร็จต่อเนื่องจนทางสตูดิโอเข็นภาคที่ 4 ออกมาในชื่อ The First Purge ที่จะพาเราทุกคนย้อนกลับไปสู่ครั้งแรกของคืนชำระบาป ซึ่งจะเป็นเรื่องราวในเกาะแห่งหนึ่งที่คณะผู้ก่อตั้งทดลองเริ่มต้นกิจกรรมนี้เป็นครั้งแรก ซึ่งความต่างของภาคที่ 4 นี้กับทุกภาคที่ผ่านมานั้นจะเป็นอย่างไร Andrew Form ผู้อำนวยการสร้างภาพยนตร์เรื่องนี้ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า...

 

 

“เอาละ จุดเริ่มต้นของเรื่องนี้มันจะแตกต่างออกไปอย่างชัดเจน มันจะเกี่ยวกับการที่เรามีรัฐบาลที่มีความคิดสุดแปลกประหลาด และพวกเขามั่นใจว่านั่นคือทางที่ถูกต้อง เรื่องราวของพวกเรามันจะเกี่ยวกับการที่มีกลุ่มคนซึ่งไม่เห็นด้วยกับรัฐบาลและพยายามที่จะต่อสู้เพื่อต่อต้านมัน...”

 

 

หากใครจำเรื่องราวในภาคที่ผ่านมาได้ จะมีบทบาทที่ชัดเจนมากขึ้นของกลุ่มต่อต้าน หากเป็นไปตามบทสัมภาษณ์นี้ นั่นหมายความว่านอกจากเราจะได้ย้อนไปดูจุดกำเนิดของคืนชำระบาปแล้ว เรายังจะเห็นจุดกำเนิดการกลุ่มต่อต้านที่มาพร้อม ๆ กัน พูดง่าย ๆ ก็คือ The First Purge คือการย้อนกลับไปสู่จุดกำเนิดของทุกสิ่ง นับว่าน่าสนใจมากเลยทีเดียวกับภาพยนตร์ม้ามืดที่ประสบความสำเร็จ จนสามารถขยายเรื่องราวของตัวเองออกไปได้ไม่จบสิ้น กลายเป็นแฟรนไชส์ที่น่าติดตามมาอีกหนึ่งแฟรนไชส์

 

The First Purge

16 สิงหาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Cinemablend

ปฐมบทคืนอำมหิต

  • 16 August 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / สยองขวัญ / วิทยาศาสตร์ /
  • 98 นาที
15+