HIGHLIGHT CONTENT

Superman กลับมาแน่! ตัวอย่างใหม่ Justice League เผยหลักฐานเด็ด!!

  • 29,610
  • 28 มี.ค. 2017

 

Superman กลับมาแน่! ตัวอย่างใหม่ Justice League เผยหลักฐานเด็ด!!

 

 

เมื่อวันที่ 25 มีนาคมที่ผ่านมา หลายคนคงจะได้ชมกันไปแล้วกับตัวอย่างใหม่ที่ออกมากระตุ้นให้เราอยากดูมากขึ้นไปอีกกับ Justice League ที่เผยถึงการรวมทีมกันของ แบทแมน, วันเดอร์วูแมน, ไซบอร์ค, เดอะ แฟลช และ อควาแมน กับการต่อสู้เพื่อปกป้องโลกจากการรุกรานของกองทัพต่างดาว แต่กลับไร้เงาของซุปเปอร์แมนอย่างสิ้นเชิง

 

จาก Batman V Superman ในฉากจบก็ได้บอกไปแล้วว่าฮีโร่แห่งมวลมนุษยชาติอย่าง Superman เขาได้ตายไปแล้ว แต่ก็เหมือนกับ Avengers ที่ขาด Captain America ไม่ได้ Justice League ก็ขาด Superman ไม่ได้เช่นกัน แล้วอย่างนี้ผู้กำกับภาพยนตร์เรื่องนี้จะทำอย่างไรเพื่อดึงเอา “เขา” กลับมา นั่นเป็นคำถามที่เราสงสัยกัน แต่สิ่งที่ยืนยันได้ในตอนนี้คือ Superman กลับมาแน่! ก่อนที่เราจะไปพูดกันถึงหลักฐานว่าอะไรทำให้เรามั่นใจว่าซุปเปอร์ฮีโร่คนนี้จะกลับมา เราอยากให้ทุกคนได้ดูตัวอย่างล่าสุดของ Justice League 2017 นี้กันอีกครั้ง จับตาดูให้ดีแล้วคุณจะรู้แน่นอน!

 

 

เอาละ...สังเกตเห็นอะไรกันบ้าง? ถ้าคิดว่า “มันก็ทั่ว ๆ ไปไม่ใช่เหรอ” เราจะชี้ให้คุณดูชัด ๆ กันไปเลย อย่างแรกที่ชัดเจนที่สุดคือ ในนาทีที่ 1.45 ฉากที่ ลูอิส เลน (Lois Lane) กำลังมองขึ้นไปบนท้องฟ้าเหมือนกำลังมองบางอย่างอยู่ โอเค...คุณอาจจะบอกว่าเธอกำลังมองหาอะไรอย่างอื่นก็ได้ แต่ลองคิดดูสิ เหตุผลที่เธอปรากฎตัวในตัวอย่างนี้คืออะไร ถ้าไม่ใช่ว่าจะสื่อไปถึง Superman ซึ่งเป็นคนที่เธอผูกพันธ์ที่สุด

 

ถ้านั่นยังไม่พอ อีกหนึ่งซีนที่แสดงให้เห็นว่า Superman เป็นส่วนหนึ่งของหนังเรื่องนี้แน่ ๆ เลยก็คือ ฉากภาพรวมทีมกันของพวกเขา เราเห็นการร่วมมือกันต่อสู้ระหว่าง Batman กับ Aquaman หรือ Wonder Woman ร่วมมือกับ Cyborg และ Aquaman แต่เราแทบจะไม่เห็นฉากรวมตัวที่มันควรจะต้องมีเพื่อเรียกเสียงฮือฮาเลยสักนิด มันเหมือนผู้กำกับกำลังอุบเอาไว้เรียกความสงสัยของพวกเราอย่างไรอย่างนั้น

 

 

อย่างไรก็ตาม Superman ก็ยังคงเป็นเหมือนศูนย์รวมใจของซุปเปอร์ฮีโร่ฝั่ง DC ภาพยนตร์รวมตัวใหญ่ยักษ์ขนาดนี้จะขาดเขาไปได้อย่างไร เราก็คงจะต้องมารอลุ้นกันแล้วล่ะว่า Superman จะปรากฎตัวมาในช่วงท้ายของภาพยนตร์เพื่อต่อสู้กับตัวร้ายในฉากไคลแม็กซ์ หรือจะออกมาร่วมมือกับทีม Justice League เพื่อจัดการวิกฤติตั้งแต่ต้น เก็บข้อมูลไว้แล้วไปร่วมพิสูจน์กันเมื่อหนังเข้าฉาย วันที่ 16 พฤศจิกายนนี้ แต่ก่อนหน้านั้น Wonder Woman ฮีโร่สาวหนึ่งเดียวจะมาระเบิดความมันส์ให้เราชมก่อนในวันที่ 1 มิถุนายนที่จะถึงนี้!

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/justice-league-trailer-invisible-superman-hint-you-missed/4233325  

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง