HIGHLIGHT CONTENT

กว่าจะพบ 'วันเดอร์วูแมน' การค้นหานักแสดงนับร้อยจากทั่วโลก จนได้ 'กัล กาด็อต'

  • 101,144
  • 11 พฤษภาคม 2017

กว่าจะพบ 'วันเดอร์วูแมน'  การค้นหานักแสดงนับร้อยจากทั่วโลก
จนได้ 'กัล กาด็อต'  

 

 

วันเดอร์วูแมนเป็นบทที่ทีมผู้สร้างรู้สึกว่าอาจเป็นความรับผิดชอบใหญ่หลวงที่สุดในการหานักแสดง “วันเดอร์วูแมนเพิ่งมีอายุครบ 75 ปี และเรารู้สึกว่าถึงเวลาแล้วที่จะให้เธอก้าวเข้ามาสู่จอภาพยนตร์” เดโบราห์ สไนเดอร์กล่าว “เธอเป็นฮีโร่หญิงที่ทรงพลังมากที่สุดคนหนึ่งที่เรามีอยู่ เป็นตัวแทนของความแข็งแกร่งและทุ่มเท และเป็นแบบอย่างให้ผู้หญิงทุกวัย”

“เราค้นหาไปทั่วโลก เราเลือกจากนักแสดงนับร้อยๆ” เธอกล่าวต่อ “พอเราได้พบกัล กาด็อต ทุกคนก็ลงความเห็นเป็นเอกฉันท์ว่าเธอเป็นคนพิเศษ เธอเป็นตัวแทนของวันเดอร์วูแมนได้เลย และเมื่อเราได้ทำความรู้จักกับเธอและเห็นว่าเธอมีปฏิสัมพันธ์ต่อทุกคนอย่างไร เราก็รู้เลยว่าเธอเหมาะสมที่สุด วันเดอร์วูแมนเป็นตัวแทนของความรักความจริงและความเท่าเทียมทางเพศ กัลเป็นตัวแทนของคุณสมบัติเหล่านั้น”

วันแรกที่กาด็อตมากองถ่ายในฐานะวันเดอร์วูแมน ทุกคนตื่นเต้นกันมาก โดยเฉพาะอย่างยิ่งผู้มาเยือนรุ่นเยาว์คนหนึ่ง เธอเป็นหลานสาวของทีมงานซึ่งได้วาดรูปมาให้วันเดอร์วูแมนด้วย “สาวน้อยน่ารักนำภาพสวยๆ ที่เธอวาดมาให้” กาด็อตเล่า

“แล้วคนก็เริ่มน้ำตาคลอกัน เป็นช่วงเวลาที่ซาบซึ้งและพิสูจน์ให้เห็นว่าตัวละครนี้สำคัญแค่ไหน สำหรับเด็กผู้หญิงตัวเล็กๆ ที่อาจได้รับแรงบันดาลใจให้โตขึ้นมาเป็นผู้หญิงที่เข้มแข็ง พึ่งตัวเองได้ และรอบรู้ รวมทั้งเด็กผู้ชายที่ได้เรียนรู้ว่าต้องเคารพในตัวผู้หญิง วันเดอร์วูแมนเป็นตัวแทนของสิ่งดีๆ มากมาย รวมถึงความเข้มแข็งทางจริยธรรมด้วย”

แม้ว่าเธอจะปรากฏตัวใน Batman V Super Man เป็นช่วงสั้นๆ แต่กาด็อตก็พอใจที่ได้สร้างตัวละครนักรบแอมะซอนให้มีชีวิตขึ้นมาเคียงข้างซูเปอร์ฮีโร่ชายคนสำคัญ “เธออยู่มานานแล้วและฉลาดมาก” กาด็อตตั้งข้อสังเกต “เธอรู้ว่าจะเลือกการต่อสู้อย่างไรและอ่านทางออกล่วงหน้าไปหลายจังหวะ แล้วผู้ชายกับผู้หญิงก็แตกต่างกันมากในแง่การจัดการกับความขัดแย้ง”

 

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง