HIGHLIGHT CONTENT

Star Wars Xperience 2015 Presented by Major Cineplex

  • 24,824
  • 17 ธ.ค. 2015

Star Wars Xperience 2015
Presented by Major Cineplex

 

 

เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ จัดนิทรรศการ Star Wars Xperience 2015 Presented by Major Cineplex เพื่อต้อนรับการกลับมาฉายของภาพยนตร์มหากาพย์ Star Wars ในรอบ10ปี ให้สมกับที่แฟนหนังชาวไทยรอคอย โดยครั้งนี้เมเจอร์ซีนีเพล็กซ์ ยกเอายานไทไฟเตอร์ ขนาดความสูง6เมตร ใหญ่ที่สุดในประเทศ ซึ่งเป็นยานขับไล่ของฝ่ายปฐมภาคีใน Star Wars : The Force Awakens มาไว้ที่กลางกรุงฯ บริเวณลานพาร์ค ห้างสรรพสินค้าสยามพารากอน  โดยจัดขึ้นระหว่างวันที่ 17 - 20 ธันวาคม 2558

จัดแสดงออกเป็น 8 โซนให้ตะลุยความมันส์กัน เช่น โซน Choose Destiny ให้มาดวลดาบไลท์เซเบอร์จากพลังด้านมืดและสว่าง,ถ่ายรูปกับสตรอมทรูปเปอร์และหุ่น BB-8 ขนาดเท่าของจริง,ลานฝึกบังคับดรอย BB-8 ในเขาวงกต,โซนสำหรับคอเกมส์ดวลฝีมือ Battle Front กันมันส์หยด

 

 

 

  

 

 

 

 

 

   Major Cineplex Celebration Zone ที่จัดแสดงสุดยอดของสะสมหายากจากภาพยนตร์ Star Wars มีการจัดแสดงหุ่นส่วนบนจำลองของดาร์ธ มอลล์ที่งานละเอียดมาก หุ่นจำลองแจบบ้าขนาดเท่าของจริง มาเฟียแห่งดาวแททูอินในไตรภาค 4-6 ยกมาให้ถ่ายรูป  และเกมส์ให้ร่วมสนุก เช่น Stralight Gathering Zone เป็นเกมส์ที่ให้คนดูเข้าไปร่วมเหยียบดวงดาวเปลี่ยนพลังด้านร้ายให้เป็นพลังด้านดี โดยทุกครั้งที่ไฟถูกเปลี่ยน1000 ดวง ทางมูลนิธิเมเจอร์แคร์ จะเปลี่ยนหลอดไฟ1ดวงให้น้องๆ ผู้ด้อยโอกาสด้วย รวมถึงมีจุดถ่ายรูปกับกาแล็คซี่อีกมากมาย ก่อนออกจากนิทรรศการยังมีของที่ระลึกจากภาพยนตร์และบัตรอัพเกรดที่นั่งของIMAX มูลค่า200บาท และ 4DX มูลค่า 400 บาท อัพเกรดสูงสุดได้ 4 ที่นั่งมาแจกตรงทางออกด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

อย่าพลาดไปสัมผัสความมันส์และประสบการณ์สุดพิเศษของ Star Wars : The Force Awakens
ในงาน
Star Wars Xperience 2015 Presented by Major Cineplex  
17 - 20 ธันวาคม ที่สยามพารากอน

 

 

สตาร์ วอร์ส อุบัติการณ์แห่งพลัง

  • 17 December 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / แฟนตาซี / วิทยาศาสตร์ /
  • 136 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง