HIGHLIGHT CONTENT

มีแน่นอน! 133 นาทีกับ Spider-Man: Homecoming คอนเฟิร์มแล้วว่ามีฉากท้ายเครดิต!!

  • 26,047
  • 20 มิ.ย. 2017

 

มีแน่นอน! 133 นาทีกับ Spider-Man: Homecoming คอนเฟิร์มแล้วว่ามีฉากท้ายเครดิต!!

 

 

ดูเหมือนว่างาน Supanova Comic Con ที่ซิดนีย์ ประเทศออสเตรเลียจะเป็นงานยักษ์ใหญ่ที่มาร์เวลออกมาเปิดเผยเรื่องราวมากมายเกี่ยวกับอนาคตของจักรวาลภาพยนตร์ที่พวกเขาหมั่นเพียรสร้างสรรค์มาตลอดเกือบ 10 ปีที่ผ่านมา และนี่เป็นอีกเรื่องที่แฟน ๆ หลายคนรอคอย กับการกลับบ้านของยอดมนุษย์แมงมุม Spider-Man: Homecoming ที่มีกำหนดฉาย 6 กรกฎาคมที่จะถึงนี้ ล่าสุด Jon Watts ก็ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่าภาพยนตร์ในการกำกับของเขาเรื่องนี้จะมีฉากท้ายเครดิตเหมือนกับเรื่องอื่นๆในจักรวาลมาร์เวลอย่างแน่นอน

 

แต่เท่านั้นยังไม่พอ เพราะจากทวิตเตอร์ของแฟนที่ได้เข้าร่วมงานในครั้งนี้ อัพเดตเพิ่มเติมว่าใน Spider-Man เวอร์ชันของทอม ฮอลแลนด์นี้จะมีฉากท้ายเครดิตมากกว่า 1 ฉาก และนี่คือ 4 ความเป็นไปได้ที่อาจจะเกิดขึ้นในฉากเหล่านั้น

 

 

 

ฉากเชื่อมโยงไป Avengers: Infinity War

 

สำหรับข้อสันนิษฐานนี้อาจจะมีความเป็นไปได้มากที่สุด เพราะตามข่าวที่เราได้รับรายงานมาก็คือ Spider-Man จะมาคิวไปปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องต่อไปก็คือ Avengers: Infinity War น่าสนใจทีเดียวเพราะว่าสไปดี้ในเวอร์ชันนี้คือเด็กวัยรุ่นที่กำลังอยู่ในช่วงค้นหาและเรียนรู้การใช้พลังของตัวเอง แต่จะต้องเข้าปะทะกับมหาวายร้ายจอมบ้าคลั่งที่มีพลังเต็มสูบ งานนี้มีหวังป๋าโทนีได้เรียกตัวเขาเข้าร่วมศึกอีกครั้งแน่นอน

 

ฉากเชื่อมโยงไป Thor: Ragnarok

 

สิ่งที่ทำให้ Thor: Ragnarok ติดโผนี้ เป็นเพราะว่านี่คือภาพยนตร์เรื่องต่อไปของมาร์เวลที่กำลังจะเข้าฉาย แถมด้วยคริส แฮมส์เวิร์ธมีส่วนสนับสนุนให้ทอม ฮอลแลนด์ได้รับบท Spider-Man ในจักรวาลมาร์เวล ดังนั้นจึงไม่น่าแปลกใจหากทั้งสองคนจะได้มาเจอกันเล็กๆน้อยๆ อุ่นเครื่องกันก่อนจะถึงศึกใหญ่ใน Infinity War ทำนองเดียวกับที่ Thor มาเจอกับ Doctor Strange เพื่อขอให้ช่วยหาโอดินนั่นเอง

 

ฉากเชื่อมโยงไปยัง Venom

 

ข่าวล่ามาแรงที่ช็อคทั้งมาร์เวล ช็อคออกทางสีหน้าของเควิน ไฟกี ผู้กุมบังเหียนใหญ่ของมาร์เวลว่า Venom ซิมไปโอตจอมบ้าคลั่งจะรวมอยู่ในจักรวาลเดียวกับ Spider-Man: Homecoming และปีเตอร์ พาร์คเกอร์ก็เป็นร่างพาหะคนแรกของเจ้าวีนอมตัวนี้ด้วย งานนี้อาจมีการบอกใบ้ถึงจุดกำเนิดของเจ้าตัวนี้ก็ได้ ก่อนที่จะจัดเต็มมาพร้อมกับพลังสุดโหดภายใต้ฝีมือของ Tom Hardy

 

ฉากโชว์ของเล่นเพิ่มเติมในชุด Spider-Man

 

อย่างที่เรารู้กันว่า Spider-Man ในเวอร์ชันของทอม ฮอลแลนด์นี้จะถูกสร้างออกมาเป็นไตรภาค ดังนั้นนี่อาจจะเป็นฉากเล็กๆที่โยงไปยังภาคต่อไป ด้วยการเล่นง่ายๆอย่างโชว์ของเล่นที่ได้รับการดัดแปลงเพิ่มเติมของฝีมือ “คุณสตาร์ค” หรือจะเลี่ยงไปพูดถึงสองตัวละครที่มีบทบาทสำคัญในชีวิตของสไปดี้อย่าง Mary Jane หรือ Gwen Stacy แทน เพราะตัวตนของสองคนนี้ทางค่ายเล่นเก็บเป็นความลับไม่ปรากฎออกมาในตัวอย่างไหนๆที่ผ่านมาเลยสักนิด

 

ไม่ว่าผลออกมาจะเป็นอย่างไร งานนี้ Spider-Man ภายใต้ฝีมือของทอม ฮอลแลนด์จะต้องออกมาสร้างความเปลี่ยนแปลงใหม่ๆให้กับแฟนสไปดี้อย่างแน่นอน และไม่ว่าฉากท้ายเครดิตจะเป็นอย่างไร คำตอบรอพวกเราอยู่แล้วใน Spider-Man: Homecoming กำหนดฉาย 6 กรกฎาคมนี้

 

 

ที่มา: https://moviepilot.com/p/spider-man-homecoming-post-credits-must-see-possibilities/4299353

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง