HIGHLIGHT CONTENT

โคตร Cool! รวมเทคนิคใหม่ของชุด Spider-Man อัพเกรดด้วยฝีมือป๋าโทนีใน Homecoming!!

  • 42,668
  • 16 มิ.ย. 2017

 

โคตร Cool! รวมเทคนิคใหม่ของชุด Spider-Man

อัพเกรดด้วยฝีมือป๋าโทนีใน Homecoming!!

 

 

อีกไม่กี่สัปดาห์ก็จะได้เวลาเปิดตัวของเด็กป๋าคนใหม่อย่าง Spider-Man ในภาคล่าสุดที่กลับสู่อ้อมอกอ้อมใจของ Marvel Studio อย่าง Spider-Man: Homecoming งานนี้ได้โทนี สตาร์คเป็นเมนเทอร์ส่วนตัวทั้งที เรื่องเทคโนโลยีไม่ต้องเป็นห่วงเลยเพราะว่าฝีมือของป๋าได้พิสูจน์มาจากสารพัดชุดเกราะไอรอนแมน ด้วยเหตุนี้เองชุด Spider-Man ชุดใหม่จะต้องอัพเกรดด้วยเทคโนโลยีของ Stark Industries อย่างแน่นอน

 

ล่าสุดช่องทาง Youtube ของ Sony Pictures Thailand ได้อัพคลิปวิดีโอใหม่อธิบายความสามารถสุดเจ๋งได้ที่รับการอัพเกรดของชุดสไปเดอร์แมนในเวอร์ชันของทอม ฮอลแลนด์ งานนี้จัดเต็มความสามารถสารพัด ไม่ว่าจะเป็นระบบปฏิบัติการณ์ที่เราคุ้นเคยเสียงของเธอดีจากเรื่อง Avengers: Age of Ultron เธอคือ Friday นั่นเอง นอกจากนั้นแล้วเครื่องยิงใยของชุดใหม่นี้ยังสามารถยิงใยได้มากถึง 576 รูปแบบ ได้แก่ใยแยกตัว, ใยระเบิด, โดรนลาดตะเวน (เจ้าแมงมุมตัวจิ๋วที่ติดอยู่กลางอกนั่นเลย!), ระบบต่อสู้, ใยช็อตไฟฟ้า, ระบบซูเปอร์จัมพ์, ปีกใยแมงมุม, โหมดลาดตระเวนชั้นสูง ฯลฯ ให้เจ้าหนูสไปดี้ได้เลือกใช้อย่างสนุกสนาน

 

 

การกลับมาครั้งใหม่ของ Spider-Man ครั้งนี้จะต้องยิ่งใหญ่กว่าครั้งไหนๆที่ผ่านมาอย่างแน่นอน จะสนุกและอลังการแค่ไหน ทอม ฮอลแลนด์รอให้พวกเราได้พิสูจน์ฝีมือแล้วใน Spider-Man: Homecoming กำหนดฉาย 6 กรกฎาคมนี้

 

จอมเวทย์มหากาฬ

  • 26 October 2016
  • Adventure / แอ็คชัน / วิทยาศาสตร์ /
  • 115 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง