HIGHLIGHT CONTENT

เตรียมทะลุแดนเดือดกันอีกครั้ง — โปรดิวเซอร์เผย Sicario 3 เริ่มต้นการพัฒนาแล้ว

  • 2,694
  • 22 ก.ย. 2023

เตรียมทะลุแดนเดือดกันอีกครั้ง

โปรดิวเซอร์เผย Sicario 3 เริ่มต้นการพัฒนาแล้ว

 

 

Sicario (2015) หรือ ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด ถือว่าเป็นภาพยนตร์ขึ้นหิ้งของผู้กำกับ เดนิส วิลล์เนิฟ ที่ทำให้เขาก้าวขึ้นมาเป็นหนึ่งในผู้กำกับแถวหน้าของฮอลลีวูด โดยมันเป็นผลงานของเขาร่วมกับมือเขียนบท เทย์เลอร์ เชอริแดน และทีมนักแสดงระดับชั้นนำอย่าง เอมิลี บลันท์, จอช โบรลิน และ เบนิซิโอ เดล โตโร่

โดยมันเป็นเรื่องราวของทีมหน่วยปฏิบัติการพิเศษที่มีเป้าหมายจะทำลายอาณาจักรการค้ายาเสพติดในพื้นที่ชายแดนระหว่างสหรัฐอเมริกาและเม็กซิโก ก่อนที่เรื่องราวทั้งหมดจะดำดิ่งลึกลงไปกลายเป็นเรื่องราวของความมืดหม่นของวงการยาเสพติดและการล้างแค้นที่คาดไม่ถึง ความยอดเยี่ยมของภาพยนตร์เรื่องนี้ทำให้มันได้เข้าชิงรางวัลออสการ์ถึงสามสาขา

 

 

ก่อนที่ โบรลิน และ เดล โตโร่ จะกลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์ภาคต่อที่เป็นผลงานของผู้กำกับ สเตฟาโน่ โซลลิม่า ที่มีชื่อว่า Sicario: Day of the Soldado (2018) หรือ ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2 ที่จะยิ่งเจาะลึงลงไปถึงเรื่องราวของสงครามยาเสพติดมากขึ้นไปอีก ซึ่งหลังจากนั้นก็มีข่าวลือเกี่ยวกับการสร้างภาพยนตร์ในภาคที่สามของเฟรนไชส์มาโดยตลอด แต่ก็ยังไม่มีการยืนยันอย่างชัดเจนออกมาแต่อย่างใด

จนกระทั่งสำนักข่าว เดอะ เมสเซนเจอร์ พูดคุยกับ เบซิล ไอวานิค และ เอริก้า ลี สองมือออกแบบงานสร้างจากภาพยนตร์สองภาคแรก ก็ทำให้ความเป็นไปได้ของการสร้างภาพยนตร์ภาคที่สามนั้นเพิ่มสูงขึ้นในแบบที่ไม่เคยเป็นมาก่อน ถึงแม้ว่าในตอนนี้การเขียนบทจะต้องหยุดไปก่อนก็ตาม เนื่องจากสถานการณ์การประท้วงของ WGA หรือ สมาคมนักเขียนบทภาพยนตร์อเมริกา

 

“โอ้ ใช่”

“ตอนที่เรายังเขียนบทกันได้ ในตอนนั้นมันยังไม่มีอะไรอย่างเป็นทางการ แต่แนวคิดมันเยี่ยมไปเลย”

 

 

สำหรับ ไอวานิค แล้ว การที่จะได้เห็น เดล โตโร่ กลับมาอีกครั้งกับหนึ่งในบทบาทที่โดดเด่นที่สุดในอาชีพนักแสดงของเขา จะเป็นอะไรที่มีส่วนเป็นอย่างมากที่จะทำให้ภาพยนตร์ภาคต่อนี้เกิดขึ้นได้

 

“ผมรอแทบไม่ไหวกับ ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 3 ผมสามารถดู เบนิซิโอ เล่นเป็นบทบาทนี้ได้แทบจะตลอดไป ผมสามารถดู เบนิซิโอ รับบทเป็นอะไรก็ไ้ด้ แต่สำหรับตัวละครนี้ ไม่มันเคยที่จะน่าเบื่อเลย”

 

Sicario 3 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด

  • 27 June 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / อาชญากรรม / ชีวิต /
  • 121 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง