HIGHLIGHT CONTENT

คริสโตเฟอร์ แมคควอรี เตรียมร่วมงานใน Sicario 3 แต่ยังไม่ชัดว่าจะเป็นบทบาทไหน

  • 477
  • 31 ต.ค. 2023

คริสโตเฟอร์ แมคควอรี เตรียมร่วมงานใน Sicario 3 แต่ยังไม่ชัดว่าจะเป็นบทบาทไหน

 

 

เดนิส วิลล์เนิฟ, เทย์เลอร์ เชอริแดน และ สเตฟาโน ซอลลิมา คือสามคนเบื้องหลังที่ทำให้ภาพยนตร์ชุด Sicario หรือ ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด กลายมาเป็นภาพยนตร์แอคชั่น-อาชญกรรมที่ติดอยู่ในใจของใครหลาย ๆ คน โดยเฉพาะกับภาพยนตร์ภาคแรกที่ได้รับคำชื่นชมเป็นอย่างสูงจากเหล่านักวิจารณ์ ในฐานะของภาพยนตร์แอคชั่นที่มีองค์ประกอบของความดราม่าเข้มข้น

แต่ทิศทางของภาพยนตร์ภาคต่อไปอย่าง Sicario 3 อาจจะเปลี่ยนแปลงไปจากสองภาคแรก เห็นได้จากรายชื่อทีมงานที่เข้ามามีส่วนเกี่ยวข้องกับการพัฒนาภาพยนตร์เรื่องนี้ ที่ถูกเปิดเผยออกมาโดย มอลลี่ สมิธ และ เทรนต์ ลัคคินบิลล์ สองผู้ออกแบบงานสร้างของภาพยนตร์ชุดนี้

 

 

สิ่งหนึ่งที่ สมิธ และ ลัคคินบิลล์ บอกอย่างชัดเจนก็คือ ในตอนนี้ยังเร็วเกินไปที่จะบอกว่าใครจะมานั่งแท่นเป็นผู้กำกับของภาพยนตร์เรื่องนี้ โดยถึงแม้ว่าจะยังไม่มีการเปิดเผยตัวมือเขียนบทออกมาในตอนนี้ แต่มีการให้สัมภาษณ์ออกมาว่าบทภาพยนตร์ของ Sicario 3 ใกล้จะเสร็จสิ้นเต็มที และมีความเป็นไปได้ว่า คริสโตเฟอร์ แมคควอรี ผู้กำกับและเขียนบทภาพยนตร์สามภาคล่าสุดในแฟรนไชส์ Mission: Impossible หรือ มิชชั่น:อิมพอสซิเบิ้ล อาจจะเป็นคนที่ทำหน้าที่ดังกล่าว

 

“แต่เรายังไม่รู้ว่าใครจะมาทำหน้าที่เป็นผู้กำกับ ทั้งหมดมันก็คงเกี่ยวกับจังหวะเวลา เราได้มีเพื่อนร่วมงานที่ยอดเยี่ยมหลายคนที่ทำงานกับมัน นับตั้งแต่ เทย์เลอร์ เชอริแดน มาจนถึง คริสโตเฟอร์ แมคควอรี แต่ทั้งหมดมันก็ขึ้นอยู่กับจังหวะเวลาและการที่มันเข้ากันได้กับตารางการทำงานของทุกคน”

 

สองนักออกแบบงานสร้างยังออกมาพูดถึง เทย์เลอร์ เชอริแดน มือเขียนบทจากภาพยนตร์ภาคแรกอย่าง Sicario (2015) หรือ ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด ที่ในตอนนี้กลายมาเป็นผู้กำกับฝีมือดี และน่าจะเป็นคนที่เหมาะสมเลยทีเดียวที่จะกลับมามีส่วนร่วมกับภาพยนตร์ชุดนี้ แต่ปัญหาก็คือ ผู้กำกับและมือเขียนบทชาวอเมริกัน กำลังยุ่งอยู่กับการสร้างจักรวาลของซีรี่ส์ Yellowstone ซึ่งจะมีทั้งซีรี่ส์ภาคแยกและภาคต่อที่นำแสดงโดย แมทธิว แมคคอนาเฮย์

 

 

ลัคคินบิลล์ ยังเสริมอีกด้วยว่า ถึงแม้ว่า เชอริแดน จะมีความใกล้ชิดกับแฟรนไชส์ ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด แต่ปัญหาก็คือในตอนนี้เขาวุ่นวายกับงานอื่น ๆ มากเกินไป อย่างไรก็ตาม ผู้ออกแบบงานสร้างชาวอเมริกันก็รับประกันว่า เชอริแดน จะยังคิดใกล้ชิดกับภาพยนตรืเรื่องนี้ต่อไป และคอยให้คำแนะนำอยู่เรื่อย ๆ และถ้าหากโชคดี เขาก็อาจจะกลับมาทำหน้าที่เขียนบทอีกครั้งหนึ่งก็เป็นได้

 

“เขาแค่ยุ่งมาก ๆ แต่เขาก็ยังใกล้ชิดกับมัน และแน่นอนว่าจะให้คำแนะนำอย่างแน่นอน คำถามต่อมาก็คือ เมื่อเรามีกำหนดการทำงานที่ชัดเจนแล้ว และในตอนที่ทุกอย่างเริ่มเป็นรูปเป็นร่างมากกว่านี้ ก็ต้องมาดูกันว่าใครที่ยังว่างและสนใจที่จะทำมันบ้าง ผมคิดว่าทุกคนที่เคยมีส่วนร่วมกับหนังชุดนี้ได้ติดตามมันอย่างใกล้ชิดอยู่ตลอด ดังนั้นเราก็แค่เดินหน้าต่อไปและดูกันว่าอะไรจะเกิดขึ้นและใครบ้างที่จะเข้ามามีส่วนร่วม”

 

ในตอนนี้ก็ทำได้แต่เพียงรอเวลาเท่านั้น ก่อนที่จะมีการประกาศตัวผู้กำกับและมือเขียนบทของ Sicario 3 ออกมา โดย คริสโตเฟอร์ แมคควอรี และ เทย์เลอร์ เชอริแดน ก็ถือเป็นตัวเลือกที่น่าสนใจกันทั้งคู่ รวมไปถึงผู้กำกับภาพยนตร์ในภาคแรกอย่าง เดนิส วิลล์เนิฟ ก็เป็นอีกหนึ่งคนที่รับประกันความยอดเยี่ยมได้ด้วยเช่นเดียวกัน หากเขาได้กลับมามีส่วนร่วมในภาพยนตร์ชุดนี้อีกครั้ง

Sicario 3 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider