HIGHLIGHT CONTENT

โปรดิวเซอร์อัปเดตความคืบหน้าของ Sicario 3 เผยทีมนักแสดงนำทุกคนพร้อมกลับมาลุยแดนเดือด

  • 1,908
  • 30 ต.ค. 2023

โปรดิวเซอร์อัปเดตความคืบหน้าของ Sicario 3

เผยทีมนักแสดงนำทุกคนพร้อมกลับมาลุยแดนเดือด

 

 

ได้ฟังข่าวดีกันอย่างต่อเนื่องจริง ๆ สำหรับแฟนภาพยนตร์แฟรนไชส์ Sicario หรือ ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด ที่หลังจากเพิ่งจะมีการยืนยันอย่างเป็นทางการว่าภาพยนตร์ภาคที่สามกำลังอยู่ในกระบวนการสร้าง โดยล่าสุดผู้ออกแบบงานสร้างของแฟรนไชส์นี้อย่าง มอลลี่ สมิธ และ เทรนต์ ลัคคินบิลล์ ก็ได้ออกมาให้ข้อมูลเพิ่มเติมเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องให้ผ่านทางสำนักข่าว โคลไลเดอร์

โดยสองผู้ออกแบบงานสร้างได้ออกมาเปิดเผยว่า พวกเขาและเธอมีแผนการที่จะนำเอาตัว เอมิลี บลันท์, จอช โบรลิน และ เบนิซิโอ เดล โตโร่ กลับมาร่วมแสดงอีกครั้งในภาพยนตร์ภาคต่อนี้ ถึงแม้จะยังไม่มีการกำหนดตัวผู้กำกับอย่างเป็นทางการก็ตาม

 

 

สมิธ และ ลัคคินบิลล์ ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้ว่า ในตอนนี้ เดล โตโร่ เป็นคนที่มีส่วนร่วมมากที่สุดใน Sicario 3 เนื่องจากได้มีการพูดคุยกับเขาเอาไว้แล้วในตอนที่กำลังถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Reptile อย่างไรก็ตาม ก็ไม่ได้หมายความว่า บลันท์ และ โบรลิน จะไม่ได้รับรู้ถึงความเป็นไปของภาพยนตร์เรื่องนี้เลย โดย สมิธ ยืนยันว่าทั้งสามคนพร้อมที่จะกลับมารับบทบาทเดิมในเรื่องราวนี้

 

“ความคิดของเราคือการนำเอาทีมนักแสดงกลับมาร่วมกัน ทั้ง เบนิซิโอ, เอมิลี และ จอช ซึ่งเราก็มีเรื่องราวดี ๆ ที่อยากจะเล่า ในตอนนี้ เบนิซิโอ ที่เพิ่งจะทำงานร่วมกับเราไป น่าจะเป็นคนที่ใกล้ชิดกับมันมากที่สุดในตอนนี้ แต่เราก็พยายามจะอัปเดตข่าวให้กับนักแสดงทุกคนอยู่ตลอด พวกเขาและเธอใกล้ชิดกับมันมาก”

“และก็เหมือนที่ เทรนต์ บอกไปก่อนหน้านี้ว่า การประท้วงหยุดงานทำให้เราทำงานกับบทหนังร่างล่าสุดได้ช้าลงเล็กน้อย แต่ฉันคิดว่าทุกคนตื่นเต้นมาก ๆ เหมือนกับว่าทุกคนรู้ถึงกรอบของการทำงานของเรื่องราวและตื่นเต้นกับมันมาก ๆ และก็หวังว่าเราจะสามารถเริ่มต้นการถ่ายทำได้ในเร็ว ๆ นี้”

 

 

น่าสนใจทีเดียวว่าทิศทางของแฟรนไชส์นี้จะเป็นอย่างไรต่อไป จะมีการขยับขยายเรื่องราวออกไปนอกเหนือจากประเด็นของเจ้าพ่อยาเสพติดในแถบชายแดนเม็กซิโกและสหรัฐอเมริกาหรือไม่ รวมไปถึงบทบาทของตัวละครของ เอมิลี บลันท์ ว่าจะเป็นอย่างไรหากเธอกลับมาในภาคที่สามนี้ เนื่องจากตัวละครของเธอไม่ได้ปรากฏตัวในภาพยนตร์ Sicario: Day of the Soldado (2018) หรือ ทีมพิฆาตทะลุแดนเดือด 2

Sicario 3 ยังไม่มีกำหนดการเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อย่างเป็นทางการ

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider