HIGHLIGHT CONTENT

เจ๋งไม่แพ้หนังฮีโร่! หนึ่งในนักแสดงพูดถึงประสบการณ์ Poor Things ในโรงภาพยนตร์

  • 870
  • 14 มี.ค. 2024

เจ๋งไม่แพ้หนังฮีโร่! หนึ่งในนักแสดงพูดถึงประสบการณ์ Poor Things

ในโรงภาพยนตร์

 

 

แม้ว่าในช่วงหลายปีที่ผ่านมา โรงภาพยนตร์จะถูกครอบครองโดยภาพยนตร์แอคชั่นและภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ฟอร์มยักษ์ ด้วยกล่าวที่ชื่อกันว่ามันจะเป็นประสบการณ์รับชมภาพยนตร์ที่ดีที่สุด แต่ รามี่ ยุสเซฟ หนึ่งในนักแสดงในภาพยนตร์ Poor Things (2023) หรือ พัวร์ ธิงส์ ของผู้กำกับ ยอร์กอส ลานธิมอส ก็ได้ออกมาชักชวนให้ผู้ชมมารับชมภาพยนตร์คอเมดี้เรื่องนี้ในโรงภาพยนตร์ด้วยเช่นกัน

 

“นี่มันเป็นหนังที่ผู้ชมคนควรจะได้ดูมันในโรงภาพยนตร์ มันรู้สึกเหมือนกับประสบการณ์ในโรงภาพยนตร์ที่เจ๋ง เหมือนกับว่ามันอะไรที่ต้องการแบบนั้น”

“ผมรู้สึกเหมือนกับว่าอะไรพวกนี้มันถูกเก็บไว้ให้หนังแอคชั่นและหนังซูเปอร์ฮีโร่ หรือว่าอะไรพวกนั้น แต่เมื่อคุณได้ดูหนังเรื่องนี้ คุณก็จะพูดเลยว่า ‘โอ้เพื่อน นี่มันสนุกมากจริง ๆ ในห้องที่เต็มไปด้วยคนมากมาย’”

 

 

พัวร์ ธิงส์ จะเป็นผลงานการแสดงภาพยนตร์เรื่องแรกของ ยุสเซฟ ในบทบาทของ แม็กซ์ แคนเดินส์ ลูกศิษย์ของนักวิทยาษสตร์สติเฟื่อง ก็อดวิน แบ็กซ์เตอร์ หลังจากที่เข้ามีบทบาทในซีรี่ส์อย่าง Mr. Robot (2015-2019) หรือ มิสเตอร์ โรบอท โดยเขายังได้พูดถึงเหตุการณ์ที่ตอนที่ ลานธิมอส ติดต่อมาเพื่อที่จะเข้ามาแสดงใน พัวร์ ธิงส์ อีกด้วย

 

“ตอนที่เขาติดต่อมาก็เหมือนกับอะไรที่ไม่ทันตั้งตัว เขาได้ดูการแสดงตลกและซีรี่ส์ของผม และเขาก็เล่าเรื่องความคิดเกี่ยวกับภาพยนตร์เรื่องนี้ให้ฟัง แล้วบอกว่า ‘ผมคิดว่าคุณควรจะเล่นเป็นตัวละครนี้’ ผมยังช็อคอยู่เลย”

 

Poor Things หรือ พัวร์ ธิงส์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

พัวร์ ธิงส์

  • 22 February 2024
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก / วิทยาศาสตร์ /
  • 141 นาที
15+