HIGHLIGHT CONTENT

Poor Things เดินหน้ารายได้ผ่านหลัก $100 ล้านเหรียญ สู่หนังที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ ยอร์กอส ลานธิมอส

  • 421
  • 22 ก.พ. 2024

Poor Things เดินหน้ารายได้ผ่านหลัก $100 ล้านเหรียญ

สู่หนังที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ ยอร์กอส ลานธิมอส

 

 

หลังจากเริ่มเข้าฉายตามโรงภาพยนตร์ทั่วโลกตั้งแต่ช่วงต้นปีที่ผ่านมาเป็นระยะเวลาประมาณสองเดือน Poor Things หรือ พัวร์ ธิงส์ ภาพยนตร์ตลกร้ายแฟนตาซีของผู้กำกับ ยอร์กอส ลานธิมอส ก็ทำรายได้เกินหลัก $100 ล้านเหรียญ ไปเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ถือว่าเป็นการสร้างกระแสได้เป็นอย่างดีก่อนที่จะเข้าสู่ช่วงของการโหวตรางวัลออสการ์ ในฐานะของภาพยนตร์ที่ถูกเสนอเชื่อเข้าชิงรางวัลมาเป็นอันดับที่สองประจำปีนี้ เป็นรองเพียงแค่ Oppenheimer (2023) หรือ ออพเพนไฮเมอร์ เพียงเรื่องเดียวเท่านั้น

ในช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา พัวร์ ธิงส์ ทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศอเมริกาเหนือไปประมาณ $32 ล้านเหรียญ และทำรายได้อีกประมาณ $67 ล้านเหรียญ จากตลาดอื่น ๆ ทั่วโลก ทำให้มันกลายมาเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จมากที่สุดของ ยอร์กอส ลานธิมอส แซงหน้าของ The Favourite (2018) หรือ อีเสน่ห์ร้าย ที่ทำรายได้ทั่วโลกตลอดโปรแกรมการฉายอยู่ไปทั้งหมด $95 ล้านเหรียญ

 

 

พัวร์ ธิงส์ จะประกอบไปด้วยนักแสดงชั้นนำอย่าง เอ็มม่า สโตน ที่เธอถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำหญิงจากภาพยนตร์เรื่องนี้, มาร์ค รัฟฟาโล ที่ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงสมทบจากชาย, วิลเลม เดโฟ, เจอร็อด คาร์ไมเคิล, คริสโตเฟอร์ แอ็บบอท และ รามี่ ยุสเซฟ

Poor Things หรือ พัวร์ ธิงส์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Collider

พัวร์ ธิงส์

  • 22 February 2024
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก / วิทยาศาสตร์ /
  • 141 นาที
15+