HIGHLIGHT CONTENT

เอ็มม่า สโตน เจรจาร่วมงานกับ ยอร์กอส ลานธิมอส อีกครั้ง ในหนังภาครีเมคของ Save the Green Planet

  • 415
  • 22 ก.พ. 2024

เอ็มม่า สโตน เจรจาร่วมงานกับ ยอร์กอส ลานธิมอส อีกครั้ง

ในหนังภาครีเมคของ Save the Green Planet!

 

 

เอ็มม่า สโตน เพิ่งจะชนะรางวัล บริติช อะคาเดมี่ ฟิล์ม อวอร์ดส์ ร่วมไปถึงถูกเสนอเข้าชิงรางวัลออสการ์ประจำปีนี้จากผลงานการแสดงของเธอในภาพยนตร์ Poor Things หรือ พัวร์ ธิงส์ ของผู้กำกับ ยอร์กอส ลานธิมอส และในตอนนี้เธอก็กำลังอยู่ในระหว่างการเจรจาที่ร่วมงานกับผู้กำกับชาวกรีกอีกครั้ง ในเวอร์ชั่นรีเมคของภาพยนตร์แฟนตาซีคอเมดี้จากประเทศเกาหลีอย่าง Save the Green Planet! (2003)

คาดการณ์ว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเริ่มต้นการถ่ายทำในช่วงฤดูร้อนที่จะถึงนี้ ในสหราชอาณาจักรและที่เมืองนิวยอร์ก หลังอยู่ในระหว่างการพัฒนามาตลอดหลายปี โดยก่อนหน้านี้ จางจุนฮวาน ผู้กำกับภาพยนตร์ภาคต้นฉบับภาษาเกาหลี ได้ถูกวางตัวเอาไว้ให้กำกับภาพยนตร์เวอร์ชั่นรีเมคภาษาอังกฤษ ก่อนที่จะเปลี่ยนตัวมาเป็น ลานธิมอส ส่วนมือเขียนบทภาพยนตร์เรื่องนี้ก็คือ วิล เทรซีย์

 

 

Save the Green Planet! จะเป็นเรื่องราวเกี่ยวกับชายคนหนึ่งที่ลักพาตัวและทรมานนักธุรกิจคนหนึ่ง ซึ่งเขาเชื่อว่าเป็นผู้มีส่วนร่วมกับการรุกรานของสิ่งมีชีวิตจากต่างดาว จนเกิดเป็นเรื่องราววุ่นวายเมื่อมีนักสืบเอกชนคนหนึ่งเข้ามาเกี่ยวข้องกับการหายตัวไปของนักธุรกิจคนนี้

หาก สโตน มาร่วมแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ มันก็จะเป็นร่วมงานกันครั้งที่อีกระหว่างเธอและ ลานธิมอส หลังจากที่ทั้งสองร่วมงานกันมาแล้วใน The Favourite (2018) หรือ อีเสน่ห์ร้าย และกำลังจะมีภาพยนตร์อีกเรื่องหนึ่งอย่าง Kinds of Kindness ที่มีกำหนดการเข้าฉายในปีนี้

 

 

ส่วนภาพยนตร์เรื่องล่าสุดที่เป็นผลงานการร่วมงานกันทั้งสองอย่าง พัวร์ ธิงส์ ก็ถูกเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลออสการ์ในปีนี้ถึง 11 สาขา โดยสาขาที่สำคัญประกอบไปด้วย ภาพยนตร์ยอดเยี่ยม, ผู้กำกับยอดเยี่ยม, นักแสดงนำหญิงยอดเยี่ยม, นักแสดงสมทบชายยอดเยี่ยม และ บทภาพยนตร์ยอดเยี่ยม

Poor Things หรือ พัวร์ ธิงส์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

พัวร์ ธิงส์

  • 22 February 2024
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก / วิทยาศาสตร์ /
  • 141 นาที
15+