HIGHLIGHT CONTENT

อิมโพรไวส์ล้วน! เอมม่า สโตน พูดถึงการแสดงเป็น เบลล่า แบ็กซ์เตอร์ ใน Poor Things

  • 622
  • 14 มี.ค. 2024

อิมโพรไวส์ล้วน! เอมม่า สโตน พูดถึงการแสดงเป็น เบลล่า แบ็กซ์เตอร์

ใน Poor Things

 

 

เอมม่า สโตน นักแสดงสาวเคยผู้ชนะรางวัลออสการ์มาแล้วหนึ่งครั้ง กำลังจะได้มีโอกาสที่จะลุ้นนำเอารางวัลนี้มาเป็นของตัวเองอีกครั้งกับการแสดงในภาพยนตร์ Poor Things (2023) หรือ พัวร์ ธิงส์ กับบทบาทของ เบลล่า แบ็กซ์เตอร์ สิ่งมีชีวิตที่ถูกปลุกชีพขึ้นมาภายใต้ร่างกายของหญิงสาวและสมองของเด็กทารก

โดยบทบาทของ แบ็กซ์เตอร์ ถือเป็นบทบาทที่เธอต้องใช้ความสามารถทางร่างกายของเธอมากที่สุดตั้งแต่เข้ามาอยู่ในวงการ เนื่องจากตัวละครเธอต้องเรียนรู้ทุกอย่างเกี่ยวกับร่างกายใหม่ทั้งหมด ทำให้การขยับร่างกายในทุกช่วงของเธอต้องแปลกประหลาดออกไปจากธรรมชาติที่เราเคยเห็น รวมไปถึงวิธีการมองโลกของเธอก็ไม่ต่างอะไรไปกับเด็กแรกเกิน ทำให้มันเป็นบทบาทที่ซับซ้อนทั้งทางด้านร่างกายและอารมณ์สำหรับ สโตน เห็นได้จากการสัมภาษณ์ของเธอกับทาง เกมส์เรดาร์พลัส

 

“เราทำงานกันเล็กน้อยก่อนที่จะเริ่มการถ่ายทำ เกี่ยวกับการเดินและการเคลื่อนไหวของเธอ และเราก็ทดลองมัน เผื่อเอาไว้ว่าถ้าเราจำเป็นที่จะต้องไปถ่ายทำอะไรที่อยู่นอกเหนือกำหนดการ ซึ่งเป็นอะไรที่พวกเราไม่ค่อยจะทำกัน แต่ก็ได้ทำมันไปในช่วงต้น”

“ดังนั้นมันก็ถือเป็นอะไรที่มีประโยชน์ หากว่าเราต้องเปลี่ยนแปลงจากท่าทางดั้งเดิมที่สุดของเธอไปเป็นท่าทางที่พัฒนาไปมากที่สุดของเธอในช่วงสั้น ๆ แต่นอกเหนือไปจากนั้น การเคลื่อนไหวและขยับตัว และวิธีการที่เธอกิน และทุกอย่างนั้นก็เป็นแค่สิ่งที่พวกเราพยายามทำในวันที่มีการถ่ายทำเลย เพื่อจะได้ดูว่ามันจะใช้ได้หรือไม่”

 

 

บทบาทของ เบลล่า แบ็กซ์เตอร์ เพิ่งจะช่วยให้นักแสดงสาวชาวอเมริกันคว้ารางวัลลูกโลกทองคำไปครองเมื่อไม่นานมานี้ และยังทำให้เธอสามารถคว้ารางวัลออสการ์ในสาขานักแสดงนำหญิงของปีนี้ไปได้อีกด้วย

Poor Things หรือ พัวร์ ธิงส์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์แล้ววันนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

พัวร์ ธิงส์

  • 22 February 2024
  • Adventure / ตลก / ชีวิต / โรแมนติก / วิทยาศาสตร์ /
  • 141 นาที
15+