HIGHLIGHT CONTENT

ยิ่งใหญ่จัดเต็ม Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge เห็นภาพกว้างขึ้นถึง 26% ในระบบ IMAX® เท่านั้น!

  • 12,321
  • 19 พฤษภาคม 2017

 

ยิ่งใหญ่จัดเต็ม Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge
เห็นภาพกว้างขึ้นถึง 26% ในระบบ IMAX® เท่านั้น!

 

 

กลับมาอีกครั้งกับภาพยนตร์แฟรนไชส์โจรสลัดสุดโด่งดังจากค่ายดิสนีย์ Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge การผจญภัยเหนือท้องทะเลของกัปตันแจ็ค สแปโร่ ที่คราวนี้เขาต้องมาตามหาอาวุธ “ตรีศูลแห่งโพไซดอน” เพื่อเอาชนะวิญญาณร้ายของกัปตันซาลาซาร์ที่ตามมาล้างแค้นเขา นอกจากนี้แจ็คยังต้องร่วมมือกับเฮนรี่ทหารหนุ่มที่หาทางล้างคำสาปเพื่อให้ได้พบกับพ่อ และแคริน่า สมิธ นักดาราศาสตร์สาวหัวก้าวหน้าอีกด้วย ซึ่งบอกได้เลยว่าการกลับมาครั้งยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ที่มีแฟนๆอยู่ทั่วโลกแบบนี้ ไม่พลาดที่จะเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ IMAX® แน่นอน!

 

 

แต่ฉายในโรง IMAX® ทั้งที ทีมผู้สร้างภาพยนตร์ได้ถ่ายทำภาพยนตร์ด้วยสัดส่วนภาพสำหรับจอ IMAX เพื่อให้ดึงศักยภาพบนจอยักษ์ให้มากที่สุด  เพราะจอในโรง IMAX มีความกว้างและสูงมากกว่าโรงภาพยนตร์อื่นๆ ดังนั้นในการรับชมภาพยนตร์เรื่องนี้ คุณจะได้พบกับการผจญภัยสุดขอบทะเลของกัปตันแจ็คในแบบที่กว้างมากขึ้นถึง 26% หรือในอัตราส่วน 1.9:1 เติมเต็มพื้นที่ที่เหลือของหน้าจอแบบไร้ขอบดำทั้งด้านบนและล่าง แถมภาพยนตร์เรื่องนี้ยังถูกปรับทั้งระบบเสียงและภาพให้มีคุณภาพในมาตรฐานของ IMAX® ด้วยเทคโนโลยี IMAX DMR® ให้คุณได้สัมผัสกับเสียงที่กระหึ่มทั่วทั้งโรงจากลำโพงขนาดยักษ์ และความคมชัดของภาพจากเครื่องฉายทั้ง 2 เครื่องที่ทำงานพร้อมกัน ลดอาการปวดหัวปวดตาจากการชมภาพ 3 มิติ และเพิ่มความสมจริงจนเหมือนคุณถูกดูดเข้าไปในฉากท่ามกลางท้องทะเลที่ห้อมล้อมตัวคุณ

 

                ภาพยนตร์เรื่อง Pirates of the Caribbean: Salazar’s Revenge จะเข้าฉายในระบบ IMAX® ในวันพุธที่ 24 พฤษภาคมนี้ เตรียมตัวไปสัมผัสกับการตามล่าล้างแค้น และการผจญภัยของกัปตันแจ็คในแบบยิ่งใหญ่เต็มๆตา ด้วยภาพที่กว้างขึ้นถึง 26% ให้คุณได้รับประสบการณ์ในการชมภาพยนตร์ในแบบที่ควรจะเป็น ที่โรงภาพยนตร์ IMAX® เท่านั้น!!

 

ตรวจสอบสาขา เช็ครอบฉาย และจองบัตรชมภาพยนตร์ IMAX® ได้ที่ http://www.majorcineplex.com/booking2/search_showtime/cinema=108-38-59-115-92-95

 

 

 

เขียนโดย: PDekBa

ข่าวที่เกี่ยวข้อง