HIGHLIGHT CONTENT

ภาพเบื้องหลังชุดใหม่ เดินทางสู่ป่าดงดิบและไดโนเสาร์ตัวจิ๋วแห่ง Jurassic World 3

  • 2,554
  • 18 ส.ค. 2020

 

 

ภาพเบื้องหลังชุดใหม่ เดินทางสู่ป่าดงดิบ

และไดโนเสาร์ตัวจิ๋วแห่ง Jurassic World 3

 

    หลังจากเรื่องราวใน Jurassic World: Fallen Kingdom ทิ้งผู้ชมอย่างเราเอาไว้ให้คิดต่อไปว่า โลกที่มีเหล่าไดโนเสาร์มาอยู่ร่วมใช้ชีวิตด้วยนั้นจะเปลี่ยนแปลงไปอย่างไร ไหนจะมีประเด็นของการโคลนนิ่งมนุษย์ ที่มีทฤษฎีออกมาอีกว่าเป็นการผสมดีเอ็นเอของมนุษย์เข้ากับไดโนเสาร์ หรือจะเป็นประเด็นที่เปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่า ใน Jurassic World: Dominion นี้จะมีการกลับไปยังเกาะอิสลาร์ ซอร์น่า แดนวิจัยไซต์ B ชวนให้ตื่นเต้นทีเดียวว่าพวกเขาเตรียมอะไรเอาไว้ให้เราอีก

 

    ล่าสุดมีภาพเบื้องหลังชุดใหม่ถูกเปิดเผยมาจากบัญชีอินสตาแกรมทางการของภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World เป็นภาพที่แสดงให้เราเห็นกลับมาเริ่มถ่ายทำอีกครั้งของภาพยนตร์ภาค Dominion ที่อยู่ภายใต้มาตรฐานควบคุมความปลอดภัย นอกจากนี้แล้วยังแสดงให้เราเห็นโลเคชั่นป่าลึก และเหล่าไดโนเสาร์ตัวจิ๋วด้วย ภาพเหล่านั้นจะเป็นอย่างไรไปดูกันเลย

 

 

    อย่างที่คริส แพรตต์ เคยเปิดเผยออกมาก่อนหน้านี้ว่า Jurassic World: Dominion จะเป็นเหมือนการรวมเอาทุกสิ่งทุกอย่างที่แฟน ๆ ชื่นชอบในเฟรนไชส์นี้กลับมา คล้ายกับสิ่งที่เกิดขึ้นกับ Avengers: Endgame ดังนั้น เตรียมตัวได้เลยว่าการปิดตำนานในครั้งนี้จะต้องยิ่งใหญ่อย่างแน่นอน เพราะไม่เพียงทีมนักแสดงชุดใหม่จะกลับมากันครบแล้ว เหล่านักแสดงจาก Jurassic Park เองก็จะกลับมาด้วยเช่นกัน รอชมพร้อมกันมิถุนายนปี 2021

 

Source: Cinema Blend

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+