HIGHLIGHT CONTENT

แง้มประตูสู่ Jurassic World 3 โลกยุคใหม่หลังอาณาจักรล่มสลาย+ตัวละครชุดเก่ากลับมา

  • 20,969
  • 02 ก.ย. 2020

 

ตำนานกำลังถูกสานต่อ....ผู้กำกับเผย Jurassic World 3 จะมีความเป็น Jurassic Park 4!

Jurassic World 3

 

Colin Trevorrow ผู้กำกับ Jurassic World 3 เฟรนไชส์หนังชื่อดังไตรภาคใหม่ที่เป็นเรื่องราวสานต่อจากหนังไดโนเสาร์ในตำนานอย่าง Jurassic Park 1-3 ได้ออกมาเปิดเผยเหตุผลที่เขาได้ตัดสินใจ นำเหล่านักแสดงรุ่นเก๋าชุดดั้งเดิมจาก Jurassic Park กลับมาสู่เฟรนไชส์ยุคใหม่อีกครั้ง ไม่ว่าจะเป็น Sam Neill ในบท Grant, Laura Dern ในบท Ellie, และ Jeff Goldblum ในบท Malcolm นอกจากนี้เขายังบอกอีกว่า Jurassic World 3 มันก็คือ Jurassic Park 4 ดีๆนี่เอง

 

จากการให้สัมภาษณ์กับสื่อ Empire. Trevorrow ผู้ที่เป็นทั้งผู้กำกับ และ ผู้เขียนบทร่วมกับ มือเขียนบทอย่าง Emily Carmichael ใน Jurassic World 3 หนังบทสรุปไตรภาคของ Jurassic ยุคใหม่ที่กำลังจะมาถึง ได้ออกมาเปิดเผยว่า ตัวเขาเองนั้นต้องการที่จะนำนักแสดงชุดดั้งเดิมกลับมาสู่เฟรนไชส์นี้อยู่เสมอไม่ทางใดก็ทางหนึ่ง แต่ก่อนหน้านั้นเขาต้องปูเรื่องราวเอาไว้ให้ดีที่สุดก่อนเพื่อที่พวกเขาจะสานต่อตำนานต่อไปได้

 

“พวกเราต้องกลับมาพร้อมเหตุผลดีๆที่ว่า ทำไมตัวละคร Ellie, Malcolm และ Grant ทั้งหมดถึงกลับมารวมตัวกันในวันที่สวนล่มสลายลง-อีกครั้งเป๊ะๆ. และในหนังภาคใหม่นี้จะเป็นการนำเหล่าตัวละครในตำนานกลับมาเป็นส่วนหนึ่งของเรื่องราวหลัก. Emily Carmichael(ผู้เขียนบท) และ ผม เรียกมันว่า Jurassic Park 4 เพราะว่ามันใช่จริงๆครับ”

 

Jurassic World 3

 

แม้ว่าในตอนนี้ Jurassic World 3 จะไม่มีการเผยเรื่องราวออกมาว่ามันจะเป็นเรื่องราวที่ดำเนินไปในทิศทางใด แต่ทางผู้กำกับก็ยืนยันว่า พวกเขาต้องระวังมากในการตัดสินใจนำเหล่าตัวละครชุดเดิมเข้ามามีส่วนร่วมในโลกแห่งใหม่นี้อีกครั้ง

 

“คุณจะเริ่มถามคำถามสุดเบสิคก่อน เช่น พวกคนเหล่านี้ในตอนนี้เป็นยังไงบ้าง? พวกเขากำลังทำอะไรกันอยู่ในโลกยุคใหม่นี้? และพวกเขารู้สึกอย่างไรกับการได้เป็นส่วนหนึ่งกับประวัติศาสตร์ และในที่สุดทุกๆอย่างก็จะได้รับความร่วมมือจากเหล่านักแสดงครับ พวกเขารู้จักและรักตัวละครเหล่านี้ของพวกเขาดี. และเราก็จะทำมันด้วยกันครับ”

 

เหล่านักแสดงดั้งเดิมทั้ง 3 คนจะกลับมาแสดงร่วมกับนักแสดงหลักในยุคใหม่อย่าง Chris Pratt และ Bryce Dallas Howard ในบท Owen Grady และ Claire Dearing

 

 

เรียบเรียงจาก: https://www.ign.com

 

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+