HIGHLIGHT CONTENT

เบื้องหลังใหม่จาก Jurassic World 3 ไดโนเสาร์ตัวใหม่เสริมทัพความโหดเหี้ยม

  • 3,159
  • 31 ส.ค. 2020

 

 

เบื้องหลังใหม่จาก Jurassic World 3

ไดโนเสาร์ตัวใหม่เสริมทัพความโหดเหี้ยม

 

    ในที่สุดก็กลับมาเริ่มถ่ายทำอีกครั้งกับภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World: Dominion ภาพยนตร์เฟรนไชส์จูราสสิกที่จะมาปิดตำนานครั้งยิ่งใหญ่อีกครั้ง จากเมื่อครั้งที่แล้วที่เหล่าไดโนเสาร์ได้ออกมาใช้ชีวิตอยู่ร่วมกับมนุษย์ในโลกกว้าง เราได้เห็นไดโนเสาร์ถูกดัดแปลงพันธุกรรมให้กลายเป็นเหมือนอาวุธสังหารที่มีชีวิต ปูทางเตรียมให้เราเจอกับความโหดเหี้ยมครั้งใหม่

 

    ล่าสุดได้มีภาพเบื้องหลังภาพใหม่ของภาพยนตร์เรื่อง Jurassic World: Dominion ถูกปล่อยออกมา ผ่านทวิตเตอร์ชื่อ Jurassic_World_Fandom เป็นภาพส่วนหัวของหุ่นจำลองไดโนเสาร์ตัวใหม่ โดยเขาได้ระบุในโพสต์นั้นว่า…

 

 

“ดูเหมือนว่านี่อาจจะเป็น Pyroraptor ที่จะปรากฎตัวใน Jurassic World: Dominion ตามที่ฉันเคยรายงานไปเมื่อไม่กี่เดือนก่อน นี่เป็นแค่หุ่นจำลองเท่านั้น ไม่ได้เป็นหุ่นแอนิเมโทรนิกส์ เพราะงั้นมันเลยจะใช้เพื่อเป็นแบบอ้างอิงในการออกแบบเท่านั้น มันอาจจะมีการเปลี่ยนแปลงได้ตอนที่หนังออกฉาย พวกคุณคิดว่าไง?”

 

เจ้าไดโนเสาร์ขนาดเล็กตัวนี้ อาจจะเป็นส่วนหนึ่งของสัตว์โลกล้านปีที่ต้องมาอยู่ร่วมกับมนุษย์ในยุคปัจจุบัน มันจะเป็นผู้ล่าหรือผู้ถูกล่า หรือจริง ๆ แล้วมันกำลังจะถูกนำไปดัดแปลงเพื่อกลายเป็นอาวุธชนิดใหม่ มีแต่ต้องไปรอพิสูจน์กันในโรงภาพยนตร์กับ Jurassic World: Dominion กำหนดฉาย มิถุนายน ปี 2021 

 

Source: Screen Rant

จูราสสิค เวิลด์

  • 05 November 2015
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 123 นาที
15+