HIGHLIGHT CONTENT

ลือกันหนาหู หนังเดี่ยวของโอบีวัน แห่ง Star Wars เดินหน้าวางกำหนดเปิดกล้องแล้ว!

  • 5,271
  • 15 พฤษภาคม 2018

 

ลือกันหนาหู หนังเดี่ยวของโอบีวัน แห่ง Star Wars เดินหน้าวางกำหนดเปิดกล้องแล้ว!

 

 

                แผนการสร้างเรื่องราวสงครามอวกาศของ Star Wars ยังคงเดินหน้าอย่างต่อเนื่อง หลังจากการเริ่มต้นไตรภาคใหม่ที่โด่งดังถล่มทลายอย่าง The Force Awaken ต่อเนื่องมาที่ The Last Jedi โดยระหว่างนั้นก็พักคั่นกลางด้วยเรื่องราวภาคแยกที่ไม่เคยเปิดเผยที่ไหนมากก่อนอย่าง Rogue One และในปีนี้กับ Solo: A Star Wars Story แต่มันยังมีเรื่องราวของอีกหนึ่งตัวละครที่แฟน ๆ หลายคนคิดถึงและอยากให้เล่าเรื่องราวของเขาเพิ่มเติมกับ โอบีวัน ซึ่งข่าวคราวหนังภาคแยกของเขามีข่าวลือว่ากำลังเดินหน้าพัฒนาเต็มที่

 

                รายงานจาก Fantha Tracks บอกว่าตอนนี้ภาพยนตร์ภาคแยกของโอบีวัน เคโนบี ได้เริ่มเตรียมการสร้างแล้ว และวางกำหนดเริ่มถ่ายทำฤดูใบไม้ผลิปี 2019  ส่วนที่ว่าใครจะมากำกับนั้น The Hollywood Reporter ก็ได้รายงานว่าเราจะได้ Stephen Daldry ผู้เคยฝากผลงานไว้ในเรื่อง The Hours มาดูแลในเรื่องนี้ แต่ก็ยังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ หลุดออกมาจากดดิสนีย์ หรือลูคัสฟิล์ม

 

 

                นอกจากนี้แล้ว Fantha Tracks ยังรายงานเพิ่มเติมว่าภาพยนตร์ของโอบีวัน มีโอกาสวางกำหนดฉายเอาไว้ที่ปี 2020 ซึ่งมีความเป็นไปได้ค่อนข้างสูง เพราะมันจะเข้าฉายต่อจาก Star Wars ภาคที่ 9 ที่มีกำหนดฉายปี 2019 แถมทีมงานที่ร่วมสร้าง Star Wars 9 ก็ยังมีรายงานว่าพวกเขาได้เซ็นต์สัญญาทำงานในหนังของโอบีวันต่อทันที หลังจากที่เสร็จสิ้นการสร้างหนังเรื่องดังกล่าว สำหรับนักแสดงนั้น ยวน แม็คเกรเกอร์ ก็ได้เปิดเผยว่าเขาสนใจจะกลับมารับบทอีกครั้ง แต่ก็ต้องมาดูกันต่อว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะเลือกเล่าเรื่องราวในช่วงยุคไหนของโอบีวัน เพราะแฟนสตาร์วอร์สก็เคยได้ทราบเรื่องราวความเป็นมาของเขามาบ้างแล้วจาก Star Wars Episode I: The Phantom Menace

 

                ทั้งนี้ทั้งนั้นอย่างที่กล่าวไปว่ายังไม่มีการคอนเฟิร์มใด ๆ จากดิสนีย์ หากเป็นจริงช่วงปลายปีนี้หรือต้นปีหน้าอาจมีข่าวคราวที่ชัดเจนเพิ่มเติม แล้วเราจะรีบนำมารายงานต่อไป แต่ภาพยนตร์ที่ไม่ต้องพึ่งข่าวลือ กับกระแสคำวิจารณ์จากเมืองนอกที่เทบวกถล่มทลาย ก็เตรียมจะเข้าฉายให้เราได้ชมกันแล้ว กับภาคแยกของฮีโร่ที่เสเพลที่สุดในอวกาศใน Solo: A Star Wars Story 24 พฤษภาคมนี้ที่ Major Cineplex

 

Source: Looper

ฮาน โซโล ตำนานสตาร์ วอร์ส

  • 24 May 2018
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 135 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง