HIGHLIGHT CONTENT

รวมหนังน่าดู วันแม่แห่งชาติ บอกรักด้วยหนังความหมายดีๆ

  • 7,651
  • 06 ส.ค. 2018

รวมหนังน่าดู วันแม่แห่งชาติ บอกรักด้วยหนังความหมายดีๆ

 

 

Christopher Robin
หนังภาคคนแสดงของวินนี่ เดอะ พูห์  เชื่อว่าตอนเด็กๆ แม่ของหลายคนคงเคยเปิดการ์ตูนเรื่องนี้ให้ดู เพราะเป็นการ์ตูนที่ไม่มีพิษภัยและให้คติสอนใจกับเด็กๆ การกลับมาในครั้งนี้ในวัยที่โตขึ้นของคริสโตเฟอร์ โรบิน ยังสอนให้เรามองโลกในแบบของเด็กและอย่าทิ้งความทรงจำอันมีค่าในวัยเด็กให้สูญสลายไปกับความคิดแบบผู้ใหญ่ ชวนแม่กลับไปหาหมีพูห์และผองเพื่อน  อาจจะทำให้ช่วงเวลาในวัยเด็กของเราหวนกลับมาให้คิดถึงอีกครั้ง 

 

Mamma Mia 2
หนังภาคต่อของ Mamma Mia  จะบอกเล่าที่มาที่ไปของดอนน่า ซึ่งภาคที่แล้วรับบทโดยเมอรีล สตรีฟ และในภาคนี้รับบทโดยลิลลี่ เจมส์ พาเรามาดูว่าคุณแม่เลี้ยงเดี่ยวสุดสตรอง เธอผ่านอะไรมาบ้างและการเลี้ยงลูกคนเดียวในเกาะที่เงียบเหงานั้นจะเป็นยังไง? ผ่านเสียงเพลงของวง ABBA วงฮิตยุค 80's ที่คุณแม่จะต้องร้องตามได้อย่างแน่นอน ตอนท้ายของเรื่องเราจะได้พบกับความสุขจากหนังที่ทำให้รู้ซึ้งถึงความรักที่แม่มีต่อเรา 

 

 

Along with the Gods 2
ในภาคแรกหากยังจำกันได้  เป็นหนังที่ถ่ายทอดเรื่องราวความผิดตลอดชีวิตของคนๆหนึ่งผ่านเรื่องราวหลังความตายที่ทำให้เราได้เจอกับนรกทั้ง 7 ขุมที่เป็นเหมือนศาลตัดสินว่า เราทำความคิดอะไรไว้บ้างเมื่อครั้งยังมีชีวิต และสมควรได้รับโทษหรือไม่  นำเสนอเรื่องราวความรัก ของคนในครอบครัว และความรักของพี่น้องทั้งในสายเลือดและต่างสายเลือด บวกกับความโหดร้ายในสังคมที่หล่อหลอมให้เกิดเรื่องราวต่างๆขึ้นในเรื่อง  ซึ่งการกลับมาใน Along with the Gods 2 อาจจะยังมีประเด็นเกี่ยวกับความรักและเรื่องราวของแม่ให้เราได้เรียนรู้ 

 

 

คริสโตเฟอร์ โรบิน

  • 09 August 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 104 นาที
15+