HIGHLIGHT CONTENT

5 นิสัยตัวละครจากป่าร้อยเอเคอร์ ใน Christopher Robin เพื่อนของเราเป็นแบบไหน??

  • 13,851
  • 01 ส.ค. 2018

5 นิสัยตัวละครจากป่าร้อยเอเคอร์
เพื่อนของเราเป็นแบบไหน?? 

 

 

Christopher Robin  ภาพยนตร์ Live Action เรื่องล่าสุดของดิสนีย์ เป็นครั้งแรกที่วินนี่ เดอะ พูห์ และผองเพื่อน รวมถึง คริสโตเฟอร์ โรบิน กลับมาโลดแล่นบนจอภาพยนตร์ในรูปแบบคนแสดง โดยได้ ยวน แมคเกรเกอร์ มารับบทนำ ซึ่งหนังบอกเล่าเรื่องราวตอนโตของคริสโตเฟอร์ โรบิน ที่วัยและเวลาหล่อหลอมให้เขาเป็นคนบ้างานจนลืมความเป็นเด็กและหมีพูห์กลับมาเตือนความจำเขาอีกครั้ง ทำให้มิตรภาพในวัยเยาว์กลับมาเบ่งบาน...

 

 

วันนี้ก่อนที่เราจะพาทุกคนกลับไปที่ป่าร้อยเอเคอร์ อันเป็นสถานที่แห่งความทรงจำระหว่าง คริสโตเฟอร์ โรบิน และผองเพื่อนตุ๊กตา เราขอพาทุกคนมาแนะนำให้รู้จักกับลักษณะนิสัยของตุ๊กตาสัตว์แต่ละตัวของ  คริสโตเฟอร์ โรบิน

 

หมีพูห์ - เพื่อนที่ใสซื่อบริสุทธิ์มีมุมมองต่อโลกแบบซื่อๆ รักที่จะกิน นอน และตั้งคำถามกับสิ่งที่พบเจอ อาจจะเป็นเพราะเขาเป็นหมีสมองน้อย ทำให้คริสโตเฟอร์ โรบิน ชอบเรียกหมีพูห์ว่า เจ้าหมีโง่

พิกเล็ต -  เพื่อนที่มีนิสัยหวาดระแวง ขี้กลัว ไม่กล้าออกไปเผชิญโลกภายนอกที่เขาไม่คุ้นเคย แต่หากมีเพื่อนไปด้วย เขาก็พร้อมจะก้าวขาเดินไปข้างหน้า แม้ในใจจะกลัวแค่ไหนก็ตาม 

ทิกเกอร์ - เพื่อนที่รักสนุกสนานมองทุกอย่างเป็นความสนุกและหาเรื่องราวให้คนรอบข้างมีความสุขได้เสมอ ที่สำคัญเขามักจะเป็นตัวป่วนของกลุ่ม และทำข้าวของเสียหายอยู่เป็นประจำ 

แรบบิท - เพื่อนที่มีนิสัยขี้บ่น จู้จี้และมักจะทำตัวเป็นคนบงการเรื่องราวอยู่เสมอ...แต่เขาก็พร้อมจะรับฟังเสียงคนรอบข้าง มักอวดฉลาดในสิ่งที่ตนรู้ไม่จริง 

อียอร์ - เพื่อนที่มีนิสัยเฉื่อยช้า ทำอะไรก็ช้าไปหมด เขามักจะมีมุมมองต่อโลกคือปล่อยให้ทุกอย่างให้เป็นไป ช่างมันฉันไม่แคร์ โลกของเขาเป็นสีเทาหม่นเศร้าอยู่เสมอ 

รู - เพื่อนที่มีนิสัยอยากรู้อยากเห็น มักจะตั้งคำถามกับสิ่งใหม่ๆเสมอว่า สิ่งที่เห็นคืออะไร โดยมีแม่ เป็นผู้คอยชี้แนะ 

อาวล์ - เขาเป็นผู้รอบรู้ โดยมักจะหยิบยกคำพูดของคนเก่าคนแก่มาสั่งสอนเพื่อนๆอยู่เสมอ 

 

 

คริสโตเฟอร์ โรบิน

  • 09 August 2018
  • Adventure / ผจญภัย / แอนิเมชัน / ตลก /
  • 104 นาที
15+