HIGHLIGHT CONTENT

พระเอกของเรื่อง!! คุยกับ “แม็กซ์” หมาโคตรอะเลิท ใน the secret life of pets

  • 18,427
  • 22 ก.ค. 2016

พระเอกของเรื่อง!! คุยกับ “แม็กซ์”
หมาโคตรอะเลิท ใน the secret life of pets

 

 

Q. คุณกับเคที(เจ้าของ)พบกันได้ยังไง
A. มันก็เป็นเรื่องที่ว่าเธอต้องการรูมเมท ผมก็ต้องการรูมเมท เราก็เลยย้ายเข้าไปอยู่ด้วยกัน แบบว่าทันทีเลยน่ะครับ! แล้วเราก็เป็นเพื่อนซี้กันตั้งแต่นั้นมา
Q. คุณกับเคทีชอบทำอะไรด้วยกันเพื่อความสนุกสนาน
A. ผมถนัดเรื่องการลากเคทีออกมาข้างนอกครับ ผมพาเธอออกมาเดินเล่น เตือนให้เธอทำโน่นทำนี่ ทำให้แน่ใจว่าเธอจะออกกำลังกายและช่วยให้เธอได้พบกับคนอื่นๆ ที่สวนสาธารณะสำหรับสุนัขครับ

Q. วันที่สมบูรณ์แบบของคุณเป็นยังไง
A. เอ๋ วันที่สมบูรณ์แบบของผมน่ะเหรอครับ ก่อนอื่น ผมกับเคทีก็จะตื่นนอน แล้วเธอก็จะเกาพุงให้ผมซักชั่วโมง จากนั้น เราก็จะกินอาหารเช้า แล้วออกไปเดินเล่นซักพักใหญ่ๆ พอเรากลับถึงบ้าน เราก็จะเจอว่ารถบรรทุกอาหารสุนัขมาจอดเสียอยู่หน้าอพาร์ทเมนต์ของเรา ทำให้คนขับต้องแจกอาหารพวกนั้นฟรีๆ! เราก็เลยได้อาหารฟรีมาเพียบ! จากนั้น ผมกับเคทีก็จะกินอาหารเย็นด้วยกัน แล้วก็นอนเคล้าเคลียกันจนกระทั่งเราหลับไป และเราก็จะตื่นมาเจอวันที่สมบูรณ์แบบอีกวันครับ!
Q. คุณรู้สึกยังไงตอนที่เคทีพาดุ๊คกลับมาบ้านครั้งแรก คุณคิดยังไงกับเขา
A. บอกตามตรงนะครับ ผมไม่ปลื้มเลย ผมรู้สึกเหมือนโลกทั้งใบถล่มลงมาด้วยหมาตัวใหญ่ที่สุด เหม็นที่สุดและป่วนที่สุดในโลก และผมก็คิดถูกจริงๆ

Q. คุณคิดยังไงกับสโนว์บอลในตอนที่คุณพบเขาครั้งแรก
A. ผมคิดกับตัวเองว่า “ว้าว กระต่ายน้อยน่ารัก ดูไม่มีพิษภัยเลย คงสนุกดีถ้าได้คุยกับเขา” เห็นได้ชัดว่าผมไม่เคยคิดอะไรผิดแบบนี้มาก่อนในชีวิต

Q. คุณชอบทำอะไรตอนที่เคทีไม่อยู่
A. ผมชอบใช้เวลาอยู่กับเพื่อนๆ เพื่อสนุกกับพวกเขา แต่ผมก็มีหน้าที่สำคัญในการรอที่ประตูให้เคทีกลับบ้าน มันเป็นงานเต็มเวลาและผมก็ซีเรียสกับมันมากๆ ด้วย
Q. คำถามสุดท้าย ใครเป็นเด็กดี
A. ผมครับ!

 

 

เรื่องลับแก๊งขนฟู

  • 20 September 2018
  • Adventure / แอนิเมชัน /
  • 87 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง