HIGHLIGHT CONTENT

" Jumanji " Welcome to the Jungle อัพเกรดใหม่ เปลี่ยนจาก เกมกระดาน เป็นวิดีโอเกม !?!

  • 42,103
  • 22 มิ.ย. 2017

 

Jumanji : Welcome to the Jungle
อัพเกรดใหม่ เปลี่ยนจาก เกมกระดาน เป็นวิดีโอเกม !?!  

 

 

 แจ็ค แบล็ค หนึ่งในนักแสดงของภาพยนตร์เรื่อง Jumanji: Welcome to the Jungle ได้ให้สัมภาษณ์กับ The Hollywood Reporter เกี่ยวกับหนังภาคใหม่นี้ โดยส่วนหนึ่งเขาได้กล่าวถึง  โรบิน วิลเลียมส์ นักแสดงรุ่นใหญ่ที่เคยเล่นจูแมนจี้ในภาคแรก โดยในหนังภาคใหม่นี้จะมีจุดที่อุทิศแด่การจากไปของโรบินด้วย

Jumanji: Welcome to the Jungle มีการวางแผนที่จะปรับปรุงหนังต้นฉบับใหม่ โดยเปลี่ยนจากเกมกระดาน เป็นวิดีโอเกมแทน  จุดเด่นของหนังยังจะเหมือนเดิมคือเรื่องราวของเด็กที่ทะลุเข้าไปสู่โลกของเกมอย่างไม่ได้ตั้งใจ ซึ่ง แจ็ค แบล็ค เผยว่าการอัพเดทหนังเวอร์ชั่นนี้จะพาคนดูเข้าสู่เกมที่เป็นเรื่องราวใหม่ๆ และเหตุการณ์จะเกิดขึ้นในป่าจูแมนจี้

"นั่นเป็นส่วนที่เด็ดสุดของหนังเรื่องนี้เลย เราสามารถส่งผู้ชมไปยังดินแดนแห่งความลับและมหัศจรรย์เหล่านั้นได้ ซึ่งมันมีทั้งความอันตรายและความงามซ่อนอยู่"

โดยตัวละครใหม่ที่หลุดเข้าไปในเกมจะได้สำรวจป่าแห่งนี้และพบกับสิ่งที่  อลัน พาริช สร้างไว้ (อลัน พาริช คือ ตัวละครภาคเก่าที่รับบทโดย โรบิน วิลเลียมส์ ) ซึ่งพวกเขาจะต้องเอาตัวรอดจากภัยพิบัติและอันตรายที่เกิดขึ้น โดยสิ่งต่างๆที่อลันเคยสร้างทิ้งไว้จะเป็นตัวช่วยพวกเขาให้รอดพ้นจากอันตราย เหมือนว่าเขาคอยส่งพลังช่วยเหลือตัวละครเหล่านั้นอยู่เสมอ ซึ่งแฟนหนังต้องคอยติดตามดูว่าเราจะได้เห็นตัวละคร อลัน กลับมาปรากฎตัวให้เห็นหรือไม่?

Jumanji: Welcome to the Jungle นำแสดงโดย ดเวย์น จอห์นสัน,เควิน ฮาร์ท,คาเรน จิลเลียน,นิค โจนัส  หนังมีกำหนดฉายในไทย 21 ธันวาคมนี้

เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์

  • 28 December 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง