HIGHLIGHT CONTENT

อนาคตของจูแมนจี้ ตัวละครและด่านจากเกมส์จะหลุดมาบนโลก เหมือนภาคแรก

  • 5,903
  • 08 เม.ย. 2020

 

เมื่อเกมส์กำลังจะมาบุกโลกความจริง! Jumanji 4 เริ่มเดินหน้าวางแผนสร้าง!

Jumanji 4

 

ดูเหมือนว่า จากการปูเรื่องราวเอาไว้ในตอนจบของ Jumanji 3 The Next Level จะไม่ใช่เรื่องที่ปูเอาไว้เล่นๆ เพราะในวันนี้เราได้รับข่าวยืนยันเพิ่มเติมที่ดูเหมือนว่า Jumanji ภาคต่อ ภาคที่ 4 กำลังจะเกิดขึ้นอย่างเป็นทางการ!

 

ผู้กำกับ เจค แคสแดน (Jake Kasdan) ผู้กำกับภาค 2 และ 3 อย่าง Jumanji: Welcome to the Jungle และ Jumanji: The Next Level ได้ออกมาเปิดเผยว่า ในตอนนี้ได้มีการเดินหน้าเริ่มพัฒนาโปรเจ็คภาคต่อแล้ว โดยจริงๆแล้วได้มีการเริ่มโปรเจ็คกันก่อนที่ทาง Hollywood จะปิดตัวลงชั่วคราว เนื่องจากการระบาดของเชื้อไวรัส และอาจจะต้องรออีกประมาณ 2-3 สัปดาห์เพื่อที่จะกลับมาเดินหน้าโปรเจ็คต่อ และเมื่อโปรเจ็คกลับมาสร้างต่อได้คาดว่าหนังเรื่องนี้จะเป็นลิสต์สำคัญลำดับต้นๆของค่าย Sony ที่จะดำเนินการสร้าง

 

Jumanji 4

 

Jake Kasdan เคยให้สัมภาษณ์เกี่ยวกับการปูเรื่องจากภาค 3 ไปยัง Jumanji 4 ว่า

“เราเพิ่งเริ่มได้คุยกันเกี่ยวกับทั้งหมดของโปรเจ็ค และความจริงก็คือเราเกือบที่จะได้เริ่มมันแล้ว. เราเพิ่งจะได้เข้าพูดคุยกันก่อนที่โลกจะเกิดโรคระบาด และเราจะกลับมารวมตัวกันอีกครั้งแน่ๆหลังจากที่อะไรๆมันลงตัว. เราทั้งหมดรักในการทำงานร่วมกันและเราก็รักที่จะสร้างมันขึ้นมา. สำหรับผมสิ่งที่สำคัญที่สุดเมื่อพูดถึงภาคต่อ คือการที่เราจะได้เห็นความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้นเหมือนกับภาคแรก มันจะต้องมีความตื่นเต้นมากกว่าเมื่อเทียบกับภาค 2 และ 3 ที่ผมได้ทำ. ผมรักไอเดียนี้มาก ดังนั้นผมคิดว่าในตอนนี้มันเป็นเพียงแค่การพูดคุยเพื่อพยายามคิดว่าอะไรจะเกิดขึ้นต่อไปจากภาค 3”

 

นอกจากจะเป็นการกลับมาของผู้กำกับคนเดิมอย่าง Jake Kasdan แล้ว ยังมีการคาดการณ์ว่าจะมีการดึงตัวเหล่านักแสดงหลักอย่าง Dwayne Johnson, Karen Gillan, Jack Black และ Kevin Hart กลับมาอีกด้วย

 

จากการปูเรื่องในตอนจบของ Jumanji 3 ดูเหมือนว่ามันมีความเป็นไปได้สูงว่าภาคต่อไปจะมีเรื่องราวของเกมส์ที่ออกมาโลดแล่นอยู่ในโลกแห่งความเป็นจริง เหมือนในภาคดั้งเดิมอย่าง Jumanji 1 ปี 1995

 

Jumanji 4

เรียบเรียงจาก: https://movieweb.com

 

เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์

  • 28 December 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง