HIGHLIGHT CONTENT

เดอะ ร็อค สนใจลงสมัครประธานาธิบดีสหรัฐฯ หรือนี่จะเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งที่สุดของโลก!

  • 9,722
  • 15 ธ.ค. 2017

 

เดอะ ร็อค สนใจลงสมัครประธานาธิบดีสหรัฐฯ หรือนี่จะเป็นผู้นำที่แข็งแกร่งที่สุดของโลก!

 

 

                เดอะ ร็อค หรือ ดเวนย์ จอห์นสัน คือบุคคลที่เราได้เห็นเขาในหลากหลายบทบาท ทั้งในการเป็นนักมวยปล้ำที่มีชื่อเสียงโด่งดังที่สุดคนหนึ่ง หรือนักแสดงที่มีรายได้มากที่สุดคนหนึ่งในวงการภาพยนตร์ฮอลลีวูด แถมการไปปรากฎตัวในภาพยนตร์เรื่องไหนของเขาก็เหมือนกับการเพิ่มสีสันและสร้างรายได้ให้กับสตูดิโอไม่น้อย ตอนนี้ดูเหมือนว่าเขากำลังมองหาเส้นทางใหม่ให้กับชีวิตอยู่ ซึ่งมันคือการก้าวสู่จุดสูงสุดในประเทศสหรัฐอเมริกา กับการลงสมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐฯ แต่มันอาจจะไม่ได้เกิดขึ้นในเร็ว ๆ นี้อย่างแน่นอน

 

                ล่าสุด The Rock ได้เปิดเผยกับนิตยสาร Variety เกี่ยวกับประเด็นที่เขากำลังพิจารณาลงสมัครรับเลือกตั้งประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา แต่ความกังวลอย่างหนึ่งของเขาก็คือเรื่องงานแสดงที่มีคิววางเอาไว้อยู่มากมาย เขาพูดถึงเรื่องนี้เอาไว้ว่า... “ผมไม่สามารถทำได้ทั้งสองอย่าง ในความเป็นจริงนั้นเมื่อถึงปี 2018 คุณจะเห็นว่าผมมีภาพยนตร์ที่เตรียมคิวทั้งถ่ายทำ ทั้งเข้าฉายไปจนถึงปี 2019 และ 2020 แถมยังมีอีกบางเรื่องในปี 2021 ด้วย เพราะฉะนั้นกว่าที่ผมจะได้พิจารณาเรื่องนี้อย่างจริงจังก็ต้องเป็นช่วงปี 2024...”

 

 

                ดูเหมือนเป็นระยะเวลาอีกยาวไกล แต่มีแฟน ๆ ของเขาไม่น้อยที่สนใจอย่างให้เขาลงสมัครเลือกตั้ง ซึ่งนักแสดงร่างใหญ่คนนี้ก็ตอบเอาไว้ว่า “ผมรู้ว่ามีหลายคนกำลังคิดอย่างจริงจังในเรื่องนี้ นั่นทำให้ผมมาถึงจุดนี้ได้ ผมตระหนักว่าการเมืองมันไม่เหมือนกับธุรกิจที่ผมกำลังทำอยู่ในตอนนี้ เพราะฉะนั้นสิ่งที่ดีที่สุดที่ผมสามารถทำได้ก็คือพยายามเรียนรู้ให้มากเท่าที่จะทำได้...”

 

                นอกจากนี้แล้วเขายังพูดถึงการเตรียมตัวของเขา และยังมีแอบเหน็บประธานาธิบดีคนปัจจุบัน โดนัลด์ ทรัมป์อีกด้วย “ผมยังคงคอยมองสิ่งที่ประธานาธิบดีของเราทำอยู่เสมอ ผมยังคงมองผู้นำของเราในรัฐบาล เช่นเดียวกับชาวอเมริกันทุกคน ผมยังคงหวังให้ผู้นำของเราแสดงออกถึงมุมมองที่จะสามารถพัฒนาประเทศได้ในช่วงเวลาที่ยากลำบาก - ซึ่งผมไม่รู้สึกเลยว่าผู้นำของเราในตอนนี้กำลังทำอยู่ - ดังนั้นผมจึงตั้งใจจะทำสิ่งนี้”

 

 

                ด้วยบุคลิกที่ดูน่าเกรงขามและดูน่าเชื่อถือของเขา จึงไม่แปลกที่ ดเวนย์ จอห์นสัน จะได้รับความสนใจจากชาวอเมริกันบางส่วนให้ลงสมัครรับเลือกตั้ง หากเขาเลือกจะเดินเส้นทางนั้นจริง ๆ เราก็อาจจะไม่ได้เห็นเขาในบทบาทการแสดง แต่กว่าจะถึงเวลานั้นก็ยังอีกยาวไกล เพราะตอนนี้มีภาพยนตร์ของเขากำลังเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์บ้านเรา อย่างการนำภาพยนตร์ในอดีตกลับมารีเมคใหม่ในเรื่อง Jumanji: In to the Jungle เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์ กำหนดฉาย 28 ธันวาคมนี้!

 

Source: Screenrant

เกมดูดโลก บุกป่ามหัศจรรย์

  • 28 December 2017
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / ตลก /
  • 119 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง