HIGHLIGHT CONTENT

Joker ส่งคำเตือนถึงคนดู หลังอเมริกาจะฉายในเรท R พฤติกรรมตัวละครจิตขั้นรุนแรง

  • 10,261
  • 26 ส.ค. 2019

 

 

โหดเต็มสูบ โรคจิตเต็มขั้น Joker ได้เรท R

ฉากเลือดท่วม+พฤติกรรมรุนแรง

 

                ครึ่งปีหลังนับเป็นมหกรรมภาพยนตร์ระทึกขวัญ สยองขวัญ ขนกันเข้ามากระหน่ำทำเอาแฟนหนังได้ลุ้นจิกเบาะกันจนสาแก่ใจ หนึ่งในภาพยนตร์ที่อยู่ในโปรแกรมเหล่านี้ก็คือ Joker ภาพยนตร์ที่จะแยกออกมาเล่าเรื่องราวของวายร้ายตลอดกาลของอัศวินรัตติกาล แม้จะไม่เกี่ยวข้องกับ DCEU แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้เลยว่านี่คืออีกหนึ่งเรื่องที่น่าจับตามอง

               

 

                ล่าสุด แฟนโจ๊กเกอร์ที่คาดหวังจะได้เห็นความดำมืดในที่มาของวายร้ายตัวนี้ คงจะตั้งความหวังกันได้ เพราะเว็บไซต์ทางการของภาพยนตร์ Joker ได้ออกมาอัพเดตแล้วว่า ทางสมาคมภาพยนตร์อเมริกัน ได้ออกมาเปิดเผยแล้วว่า ภาพยนตร์เรื่อง Joker จะได้รับเรท R โดยเหตุผลที่พวกเขาระบุเอาไว้ก็คือ...

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้มีฉากความรุนแรงที่ทำให้เกิดเลือดอย่างหนัก, พฤติกรรมของตัวละครที่น่ารบกวนจิตใจ, ภาษา และภาพที่สื่อไปในทางเพศ

 

 

                นั่นเป็นเรทที่ถูกจัดขึ้นในอเมริกา แต่สำหรับประเทศไทยนั้นยังไม่มีการเปิดเผยว่า Joker จะได้รับเรทภาพยนตร์ในระดับไหน สิ่งที่น่าสนใจก็คือเราจะได้เห็นเรื่องราวนี้ออกมาเป็นอย่างไร เพราะดูเหมือนว่าทางฝั่งนักวิจารณ์จะให้คำชมกับภาพยนตร์เรื่องนี้ไม่น้อย บางคนถึงกับคาดการณ์ว่านี่อาจเป็นอีกเรื่องที่ได้เข้าชิงรางวัลบนเวทีออสการ์ รอไปพิสูจน์พร้อมกัน 3 ตุลาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

                 

Source: Screen Rant

โจ๊กเกอร์

  • 11 June 2020
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง