HIGHLIGHT CONTENT

Joker ภาคต่อคว้าผู้ประพันธ์เพลงดีกรีออสการ์ เนรมิตมิวสิคัลแห่งความบ้าคลั่ง

  • 653
  • 11 ม.ค. 2023

 

Joker ภาคต่อ คว้าผู้ประพันธ์เพลงดีกรีออสการ์

เนรมิตมิวสิคัลแห่งความบ้าคลั่ง

 

เรามักจะคุ้นเคยกับภาพยนตร์ซูเปอร์ฮีโร่ แต่เราแทบไม่เคยได้ดูภาพยนตร์ที่เล่าเรื่องราวต้นกำเนิดของวายร้ายเลย จนกระทั่ง Joker ได้สร้างปรากฎการณ์ กลายเป็นภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จทั้งด้านรายได้และคำวิจารณ์ รวมไปถึงความนิยมจากแฟนหนังทั่วโลก 

 

หนึ่งในองค์ประกอบที่ทำให้ภาพยนตร์เรื่องนี้สมบูรณ์แบบก็คือ ดนตรีประกอบภาพยนตร์ จากฝีมือ Hildur Guðnadóttir นักประพันธ์หญิงชาวไอซ์แลนด์ ที่ทำให้เธอสามารถคว้ารางวัลออสการ์มาครองได้ โดยรายงานล่าสุดจาก Variety ได้เปิดเผยว่า เธอถูกทาบทามให้มาดูแลเรื่องนี้อีกครั้งในภาคต่อ นั่นคือ Joker: Folie à Deux

 

โดยก่อนหน้านี้มีการเปิดเผยว่า Joker 2 จะดำเนินเรื่องมาในแนวของภาพยนตร์มิวสิคัล เมื่อได้ตัวเธอคนนี้กลับมาอีกครั้ง นั่นยิ่งทำให้น่าสนใจมากขึ้นไปอีก ว่าการกลับมาของ อาเธอร์ เฟล็ก และฮาร์ลีย์ ควินน์ ครั้งนี้จะออกมาเป็นอย่างไร 

 

 

Joker: Folie à Deux วางกำหนดฉายไว้ในเดือนตุลาคมปี 2024 นำแสดงโดยวาคีน ฟีนิกซ์ ในบทอาเธอร์ เฟล็ก พร้อมด้วย เลดี้กาก้า ในบท ฮาร์ลีย์ ควินน์ ไม่เพียงเท่านั้น Zazie Beetz จะกลับมาอีกครั้งด้วยเช่นกันในบท โซฟี ดูมอนด์

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Screen Rant

โจ๊กเกอร์

  • 11 June 2020
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง