HIGHLIGHT CONTENT

หลุดเบื้องหลัง! เลดี้กาก้า ในชุด ฮาร์ลีย์ ควินน์ เต็มยศ จากกองถ่าย Joker: Folie à Deux

  • 803
  • 27 มี.ค. 2023

 

 

หลุดเบื้องหลัง! เลดี้กาก้า ในชุด ฮาร์ลีย์ ควินน์ เต็มยศ

จากกองถ่าย Joker: Folie à Deux

 

ท่ามกลางพหุจักรวาลที่ไม่มีที่สิ้นสุดของ DC Universe มีภาพยนตร์เรื่องหนึ่งที่เดินไปในทางที่แตกต่าง แล้วประสบความสำเร็จอย่างเหนือชั้น จนมีภาคต่อออกมาในชื่อ Joker: Folie à Deux ที่คราวนี้ อาเธอร์ เฟล็ก ไม่ได้กลับมาคนเดียว แต่เขามาพร้อมกับ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ที่รับบทโดย เลดี้กาก้า

 

ล่าสุด เว็บไซต์ Just Jared ได้ปล่อยภาพเบื้องหลังการถ่ายทำภาพยนตร์เรื่อง Joker: Folie à Deux ที่คราวนี้โฟกัสไปที่ตัวของ ฮาร์ลีย์ ควินน์ ของเลดี้กาก้า ที่มาในชุดคอสตูมที่ได้แรงบันดาลใจโดยตรงจากตัวละครนี้ในฉบับคอมิกส์

 

 

จากภาพเบื้องหลังเหล่านี้ พอจะสามารถเดาได้ว่าเป็นฉากประท้วงครั้งใหญ่ที่ถ่ายทำกลางกรุงนิวยอร์ก เราจะได้เห็นเหล่าตำรวจที่อยู่ล้อมรอบตัวของเธอ ท่ามกลางกลุ่มผู้ประท้วงที่ชูป้ายสนับสนุนการกระทำของ Joker ซึ่งดูเหมือนว่าเชื้อไฟที่ถูกจุดเอาไว้ในภาพยนตร์ภาคที่แล้ว จะถูกสานต่อและโหมกระหน่ำสู่เรื่องราวที่ใหญ่โตมากกว่าเดิม สิ่งที่น่าสนใจก็คือ ชายวิกลจริตอย่างอาเธอร์ เฟล็ก ผู้เป็นเหยื่อของสภาพสังคมกันโหดร้าย จะรู้ตัวหรือไม่ว่าเขาได้กลายเป็นโฉมหน้าของการปฏิวัติไปแล้ว

 

ภาพยนตร์เรื่องนี้อาจจะทำให้เราเห็นว่า โจ๊กเกอร์ คนนี้ คือวายร้าย, ฮีโร่ หรือเป็นแค่คนธรรมดาที่บ้าคลั่งกันแน่ หาคำตอบพร้อมกันได้ใน Joker: Folie à Deux ตุลาคม 2024

 

 สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่ายๆเพียงแค่คลิก ที่นี่ 

Source: Just Jared

โจ๊กเกอร์

  • 11 June 2020
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง