HIGHLIGHT CONTENT

ลือ! วอร์เนอร์ยื่นค่าตัวกว่า $50 ล้าน ให้วาคีน ฟีนิกซ์กลับมาใน Joker ภาคต่อ

  • 2,255
  • 17 ก.ย. 2020

 

 

ลือ! วอร์เนอร์ยื่นค่าตัวกว่า $50 ล้าน

ให้วาคีน ฟีนิกซ์กลับมาใน Joker ภาคต่อ

 

    หากจะพูดว่า Joker คือหนึ่งในภาพยนตร์ที่ประสบความสำเร็จที่สุดเรื่องหนึ่งจากทางฝั่ง Warner Bros. ทั้งในแง่ของรายได้ และคำวิจารณ์ รวมไปถึงรางวัลจากเวทีภาพยนตร์ต่าง ๆ ด้วย พร้อมจุดกระแสให้กับวาคีน ฟีนิกซ์กลับมากลายเป็นนักแสดงตัวท็อปของวงการภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดอีกครั้ง ซึ่งก่อนหน้านี้ ทางวอร์เนอร์ก็ได้ออกมาเปิดเผยว่า เรื่องราวใน Joker นั้นเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นในจักรวาลของตัวเอง หากจะมีแบทแมน เขาก็จะมีแบทแมนของตัวเอง ไม่มีการดึงแบทแมนคนอื่น ๆ ข้ามค่ายมาปรากฎตัวแต่อย่างใด ซึ่งนั่นเป็นไปในกรณีที่ Joker ได้รับไฟเขียวให้ไปต่อในภาคถัดไป

 

 

    ล่าสุด จากเว็บไซต์ Mirror ก็ได้เปิดเผยรายงานจากแหล่งข่าววงในว่า Warner Bros. ได้ยื่นข้อเสนอเป็นเงินกว่า 50 ล้านเหรียญดอลลาร์สหรัฐฯ ให้กับวาคีน ฟีนิกซ์ เมื่อกลับมารับบทอาเธอร์ เฟล็กต่อในภาพยนตร์เรื่อง Joker ทั้งภาคที่ 2 และภาคที่ 3 พร้อมทั้งวางกำหนดฉายคร่าว ๆ เอาไว้ในปี 2022 และ ปี 2024 โดยในรายงานดังกล่าวระบุเอาไว้ว่า…

 

    “เริ่มแรกวาคีนคิดว่า Joker จะเป็นหนังเดี่ยวเรื่องเดียว แต่ตอนนี้เขาเริ่มมีมุมมองที่เปลี่ยนไป เขาบอกว่าอยากจะแสดงบทบาทนี้อีกครั้ง ท่ามกลางคำวิพากษ์วิจารณ์มากมาย เรื่องนี้ยังอยู่ในระหว่างการเจรจา และบทภาพยนตร์นั้นวาคีน ฟีนิกซ์ก็จะเข้ามามีส่วนร่วมในการเขียนเป็นอย่างมาก พวกเขาวางแผนว่าจะมีภาคต่ออยู่ 2 ภาค ในช่วงเวลา 4 ปีข้างหน้า ซึ่งจะกลายเป็นสัญญาผูกพันธ์ระยะยาวกับทั้งตัววาคีน และทอดด์ ฟิลลิปส์ รวมไปถึงแบรดลีย์ คูเปอร์ในฐานะของโปรดิวเซอร์อีกด้วย ทั้งหมดขึ้นอยู่กับการตกลงของวาคีน ฟีนิกซ์ ซึ่งนี่จะเป็นข้อเสนอค่าตอบแทนที่มากที่สุดเท่าที่เขาเคยได้รับมาในชีวิตการแสดง”

 

 

    เมื่อข่าวนี้เริ่มเผยแพร่ออกมาก็มีกระแสความคิดเห็นไปในหลายทิศทาง บางคนก็มองว่า Joker คือภาพยนตร์ที่สมบูรณ์ที่สุดเท่าที่มันจะเป็นไปได้แล้ว และอยากจะเก็บเอาไว้ให้มันเป็นสิ่งสมบูรณ์โดยไม่ต้องมีภาคต่อ ในขณะที่มุมมองอีกฝั่งก็มองว่า หลังจากจบเหตุการณ์การจราจลในเมืองก็อตแธม แล้วโจ๊กเกอร์ถูกจับตัว เขากลายเป็นเหมือนโฉมหน้าของการปฏิวัติ ตรงจุดนี้ยังมีช่องว่างให้สามารถนำมาเล่าเรื่องราวต่อไป รวมไปถึงตัวละครของบรูซ เวนย์ ที่ท้ายเรื่องก็แสดงให้เห็นว่าพ่อและแม่ของเขาถูกสังหารไปแล้ว และผลพวงก็มาจากการปลุกระดมอย่างไม่ตั้งใจของอาเธอร์ เฟล็ก น่าสนใจทีเดียวว่าข่าวนี้จะเป็นจริงหรือไม่ แล้ว Warner Bros. จะแสดงออกมาอย่างไร ต้องรอติดตาม

 

Source: Movie Web

โจ๊กเกอร์

  • 11 June 2020
  • Adventure / อาชญากรรม / ชีวิต / ระทึกขวัญ /
  • 122 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง