HIGHLIGHT CONTENT

ดิสนีย์ก็ยื้อเขาไว้ไม่ได้ ฮิวจ์ แจ็คแมน เผยอนาคตบทวูฟเวอรีนที่เราคงเก็บไว้แค่ในความทรงจำ

  • 141,320
  • 12 ธ.ค. 2017

 

ดับฝัน? ฮิวจ์ แจ็คแมนกับบทวูฟเวอรีนในจักรวาลมาร์เวล หรือมันจะเป็นทางคู่ขนาน

 

                ปฏิเสธไม่ได้เลยว่าบทบาทที่กลายเป็นที่จดจำมากที่สุดของยุคนี้ หนึ่งในนั้นจะต้องมีชื่อของวูฟเวอรีนจากฝีมือการแสดงของฮิวจ์ แจ็คแมน ติดไปด้วยอย่างแน่นอน เกือบ 2 ทศวรรษที่เราได้เห็นเขาโลดแล่นในบทบาทนี้ จนกระทั่งแขวนกรงเล็บไปในภาพยนตร์เรื่อง Logan ที่เราได้ดูกันไปเมื่อต้นปี ก็เป็นการอำลาอย่างสมศักดิ์ศรีจนสามารถเข้าชิงรางวัลบนเวทีต่าง ๆ มากมาย

 

 

                จนกระทั่งมีกระแสว่าดิสนีย์ เจ้าของสตูดิโอภาพยนตร์มาร์เวล ได้ซื้อกิจการภาพยนตร์และทีวีซีรีย์ของฟ็อกซ์ แฟน ๆ หลายคนก็หวังว่าจักรวาลมนุษย์กลายพันธุ์จะโคจรมาร่วมกับจักรวาลมาร์เวลในเร็ววัน เช่นเดียวกันว่าเราหวังจะได้เห็นฮิวจ์ แจ็คแมนอีกครั้งในบทวูฟเวอรีนในฉากเดียวกับไอรอนแมน หรือกัปตันอเมริกา แต่เรื่องที่ว่าดูเหมือนจะยิ่งห่างไกล ล่าสุดในระหว่างโปรโมทภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาฮิวจ์ แจ็คแมนได้ตอบคำถามเกี่ยวกับประเด็นนี้ว่า...

 

อ่านเพิ่มเติม > ดิสนีย์เดินหน้าซื้อ Fox อีกครั้ง แถมโปรดิวเซอร์ X-Men อยากให้เหล่ามิวแทนต์เข้าร่วม MCU ด้วย!

 

                “มันน่าสนใจมากเพราะผมใช้เวลาคิดเกี่ยวกับเรื่องนี้มากว่า 17 ปี ว่ามันจะต้องเยี่ยมมาก ผมอยากเห็นไอรอนแมน และเดอะ ฮัลค์อยู่ร่วมกัน และทุกครั้งที่ผมได้ดูภาพยนตร์ Avengers ผมมองเห็นวูฟเวอรีนอยู่ตรงกลางระหว่างพวกเขา แล้วกำลังเขกกระโหลกพวกเขาทุกคนอยู่ แต่มันก็ไม่มีทางที่จะเกิดขึ้นได้ และมันน่าสนใจมากเลยเมื่อผมได้เห็นข่าวที่ว่านี้ มันเป็นความเป็นไปได้ที่ดีมาก และใครจะรู้ว่ามันจะมีอะไรเกิดขึ้นบ้าง...”

 

                “...อย่างไรก็ตาม สำหรับผมเรือลำนี้ของผมเข้าจอดที่ท่าเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่มันอาจจะมีใครสักคนมารับบทนี้ไป และผมอยากที่จะเห็นวูฟเวอรีนปรากฎตัวในหนังเหล่านั้น” - ฮิวจ์ แจ็คแมนกล่าว

 

อ่านเพิ่มเติม > การเจรจาเสร็จสิ้น สรุปความเป็นไปได้ที่จะเกิดขึ้น หากฟ็อกซ์ตกเป็นของดิสนีย์

 

                ช่างเป็นบทสัมภาษณ์ที่เจือไปด้วยความเศร้า คงจะชัดเจนแล้วว่าเราอาจจะไม่ได้เห็นฮิวจ์ แจ็คแมนกลับมาสวมกรงเล็บในบทวูฟเวอรีนเวอร์ชั่นของมาร์เวล เราก็ได้แต่หวังว่าจะยังมีทิศทางที่ดีต่อไปสำหรับตัวละครนี้ แต่สำหรับแฟนภาพยนตร์ของป๋าฮิวจ์ไม่ต้องเศร้าใจไป เพราะเร็ว ๆ นี้ก็จะมีภาพยนตร์ของเขาเตรียมเข้าฉายในโรงภาพยนตร์อีกครั้ง ที่งานนี้เขาพลิกบทมาเป็นเจ้าของโรงละครสุดอลังการใน The Greatest Showman โชว์แมนบันลือโลก กำหนดฉาย 28 ธันวาคมนี้

 

Source: Movieweb.com

โชว์แมนบันลือโลก

  • 03 March 2018
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง