HIGHLIGHT CONTENT

เติมเต็มความฟิน อินไปกับบทเพลง Modern Love คลิปพิเศษจาก The Greatest Showman

  • 6,502
  • 03 ม.ค. 2018

 

Modern Love คลิปพิเศษจาก The Greatest Showman - โชว์แมนบันลือโลก

 

Modern Love (ซับไทย) นี่คือคลิปพิเศษจาก "The Greatest Showman - โชว์แมนบันลือโลก" ที่ถูกปล่อยออกมาให้ชมกันล่าสุด และถ้าใครได้ชมภาพยนตร์แล้ว ซีนที่เห็นคลิปนี้คงคงเป็นอีกหนึ่งซีนที่สร้างความประทับใจให้กับแฟนภาพยนตร์ไม่น้อย สำหรับซีนที่ ฟิลลิป คาร์ไลล์ กับ แอนน์ วีลเลอร์ นักแสดงกายกรรมสาวในคณะละครสัตว์ ที่ความรักในครั้งนี้เป็นรักที่ต้องห้าม ซึ่งหากใครที่ได้ชมก็คงทึ่งในความสามารถของทั้งสอง ทั้งการแสดง การร้อง การเต้น กับโชว์ที่ร่วมสมัยที่อยู่ในซีนนี้ พร้อมเพลงประกอบที่ดึงคนดูได้เป็นอย่างดี

 

The Greatest Showman - Modern Love (ซับไทย)

 

"The Greatest Showman - โชว์แมนบันลือโลก" สร้างจากแรงบันดาลใจ จากความมุ่งมั่นและจินตนาการของ พี.ที. บาร์นัม กับผลงานมิวสิคัลที่มีความโดดเด่นและแปลกใหม่เพื่อเป็นการเฉลิมฉลองจุดเริ่มต้นแห่งธุรกิจโชว์ และความรู้สึกมหัศจรรย์ที่เราสัมผัสได้เวลาความฝันเป็นจริงขึ้นมา ถ่ายทอดเรื่องราวของคนช่างฝันที่มาจากศูนย์ และได้สร้างการแสดงอันชวนตะลึงจนสร้างความตื่นเต้นไปทั่วโลก

ฝีมือการกำกับของ ไมเคิล กราซีย์ ผู้สร้างภาพยนตร์หน้าใหม่ที่จะมาสร้างความตื่นเต้น พร้อมด้วยบทเพลงจากเจ้าของรางวัล Academy Award เบ็น พาเซค และจัสติน พอล (La La Land) และทัพนักแสดงล้นเวที อาทิ ฮิวจ์ แจ็คแมน, มิเชล วิลเลียมส์, เซนดายา, แซค แอฟรอน และ รีเบ็คก้า เฟอร์กูสัน เป็นต้น

 

 

"The Greatest Showman - โชว์แมนบันลือโลก" ฉายแล้ววันนี้ ในโรงภาพยนตร์

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.Facebook.com/GreatestShowmanMovieThailand

 

 

โชว์แมนบันลือโลก

  • 03 March 2018
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง