HIGHLIGHT CONTENT

รู้จักสาวหนวดตัวจริง! เสียงทรงพลังไม่แพ้ในหนัง The Greatest Showman

  • 15,843
  • 27 ธ.ค. 2017

 

รู้จักสาวหนวดตัวจริง! เสียงทรงพลังไม่แพ้ในหนัง The Greatest Showman

 

 

                หนึ่งในตัวละครที่โดดเด่นที่สุดอย่างที่เราเห็นในตัวอย่างภาพยนตร์ The Greatest Showman โชว์แมนบันลือโลก คงหนีไม่พ้นตัวละครหญิงสาวที่มีหนวดเคราที่เธอมาพร้อมกับเสียงร้องอันแสนจะทรงพลัง ซึ่งในภาพยนตร์นั้นได้นักแสดงมากฝีมือ Keala Settle มารับบทที่สุดแสนจะแตกต่างนี้ และเธอก็ได้ฝากเสียงร้องของตัวเองเอาไว้ในหนังกับเพลงที่จะปลุกแรงบันดาลใจให้เรายืนหยัดเป็นตัวเองกับเพลง This is Me

 

อ่านเพิ่มเติม > โชว์แมนบันลือโลก กับเพลง This is Me เพลงดีๆ ที่จะชวนให้เห็นคุณค่าในตัวเอง

 

                แต่หญิงสาวที่มีหนวดนั้นก็ไม่ได้มีเพียงแค่ในภาพยนตร์ นอกจากแอนนี โจนส์ บุคคลที่เป็นหนึ่งในสมาชิกคณะแสดงของ พี.ที.บาร์นัมในชีวิตจริงแล้ว ในยุคปัจจุบันหญิงสาวผู้มีหนวดเคราที่โด่งดังที่สุดคนหนึ่งคงหนีไม่พ้น Conchita Wurst นักร้องชาวออสเตรีย ผู้ชนะของเวที EURO Vision 2014 เวทีการประกวดร้องเพลงที่ยิ่งใหญ่ที่สุดแห่งทวีปยุโรป เธอกลายเป็นโฉมหน้าของการต่อสู้เพื่อสิทธิของชาว LGBT คนหนึ่ง ด้วยความแตกต่างของเธอนี้เองนอกจากกระแสการชื่นชมแล้ว ก็มีกระแสต่อต้านจากผู้มีความเห็นต่างเนื่องด้วยความแตกต่างทางภาพลักษณ์ของเธอที่หลายคนไม่คุ้นเคย ข้างล่างนี้คือผลงานของเธอที่ทำให้เธอคว้ารางวัลที่ยิ่งใหญ่ที่สุดมาได้ กับเพลง Rise like a Phoenix

 

 

                ความแตกต่างไม่ใช่สิ่งที่ผิด โลกเรามีความหลากหลายมากกว่าที่เราคาดคิด และการกระทำของทั้งคอนชิต้า และพี.ที. บาร์นัมก็ล้วนแล้วแต่เป็นการเลือกแง่มุมของความแตกต่างมาใช้ให้มันกลายเป็นสิ่งที่ดี เพื่อหวังลบอคติและมองคนที่แตกต่างเป็นเพียงคนธรรมดาเหมือนเราทุกคน ไปสัมผัสความงดงามของความแตกต่างได้พร้อมกันใน The Greatest Showman โชว์แมนบันลือโลก กำหนดฉาย 28 ธันวาคมนี้ในโรงภาพยนตร์

 

โชว์แมนบันลือโลก

  • 03 March 2018
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง