HIGHLIGHT CONTENT

This is Me เพลงชนะรางวัลลูกโลกทองคำ ปลุกไฟในใจคนฟังเห็นคุณค่าในตัวเอง

  • 18,571
  • 08 ม.ค. 2018

 

โชว์แมนบันลือโลก กับเพลง This is Me เพลงดีที่จะชวนให้เห็นคุณค่าในตัวเอง

 

 

                ท่ามกลางความหลากหลาย เรามักจะเห็นผู้คนในลักษณะที่แตกต่างกันไป หลายคนภาคภูมิใจกับการได้เป็นตัวของตัวเอง ในขณะที่ก็มีอีกไม่น้อยเลือกที่จะปิดบังและซ่อนตัวตนไว้ให้ลึกที่สุด และนี่คือสิ่งที่ภาพยนตร์เรื่อง The Greatest Showman โชว์แมนบันลือโลก เลือกเป็นจุดหลักในการนำเสนอ หนึ่งในเพลงที่ถูกใช้ประกอบในตัวอย่างภาพยนตร์อย่าง This is Me กลายเป็นเพลงสุดติดหู จะเพราะด้วยเสียงร้อง หรือความหมาย หรือตัวนักแสดงที่โดดเด่นก็ล้วนชวนให้เราอยากฟังเพลงเต็ม ๆ

 

 

                Keala Settle คือนักแสดงหญิงเจ้าของเสียงร้องในเพลงนี้ ในภาพยนตร์เธอรับบทเป็นหญิงสาวผู้มีพรสวรรค์เป็นเสียงของเธอ แต่กลับเลือกที่จะปิดบังเพราะรูปลักษณ์ที่คนรอบข้างมองว่าแปลกประหลาด แต่พี.ที. บาร์นัม เจ้าของโรงละครได้มองเห็นความสามารถและชักชวนเธอมาร่วมทำการแสดง และนั่นคือก้าวแรกที่ทำให้เธอมองเห็นคุณค่าของตัวเอง เช่นเดียวกับเนื้อเพลงในท่อนที่ว่า “...นี่คือคนที่ฉันอยากจะเป็น นี่คือฉัน...ฉันจะไม่ขอโทษอะไร เพราะนี่คือตัวฉัน” ไปลองดูเบื้องหลังการซ้อมเพลง This is Me ของทีมนักแสดงกันก่อน รับประกันความประทับใจได้จากความรู้สึกของฮิวจ์ แจ็คแมนในคลิปข้างล่างนี้เลย

 

 

                ไม่ว่าคุณจะเป็นใคร จะแตกต่างและไม่เหมือนใครแค่ไหน แต่สิ่งหนึ่งที่เราอยากให้คุณรู้เอาไว้ก็คือ จงภูมิใจที่ได้เป็นตัวเอง ไปสัมผัสกับภาพยนตร์มิวสิคัลสุดอลังการ แรงบันดาลใจจากเรื่องจริงของผู้ริเริ่มคณะละครสัตว์สุดยิ่งใหญ่ใน The Greatest Showman เปิดรอบพิเศษแล้ววันนี้ ก่อนฉายจริงเต็มรูปแบบ 28 ธันวาคม!

 

 

โชว์แมนบันลือโลก

  • 03 March 2018
  • Adventure / ชีวิต / เพลง /
  • 105 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง