HIGHLIGHT CONTENT

11หนังโคตรน่าดู ใส่ไม่ยั้ง แน่นทุกวีค จะดูเรื่องไหนแท็กแชร์ลงตารางนัดไว้ก่อน

  • 272,273
  • 22 พฤษภาคม 2017


• Pirates 5 สงครามแค้นโจรสลัดไร้ชีพ
กำหนดฉาย  24 พฤษภาคม

มุ่งหน้าเปิดศึกแห่งมหาสมุทรบทใหม่โดยมี “ตรีศูลของโพไซดอน” อาวุธสำคัญของเทพแห่งกรีกเป็นศูนย์กลางของเรื่อง ซึ่งใครที่ได้ครอบครองมันจะมีพลานุภาพเหนือทุกสิ่งทุกอย่างใต้ท้องทะเล กัปตันแจ็ค สแปร์โรว์ต้องเดินทางออกตามหามันเพื่อล้างคำสาปและหนีการตามล่าของกัปตันซาลาซ่า มหาวายร้ายที่หลบหนีจากแดนแห่งความตายกลับมาล้างแค้นและหมายฆ่ากัปตันเดินเรือทุกคนบนโลก โดยเฉพาะ กัปตัน แจ็ค สแปร์โรว์ ที่มีอดีตบาดหมาง ยากที่จะให้อภัยได้นั่นเอง

 


• Baywatch ไลฟ์การ์ดฮอตพิทักษ์หาด
​กำหนดฉาย 
1 มิถุนายน

เมื่อ 2 หนุ่มกล้ามโต ดเวย์น จอห์นสัน และแซค เอฟรอน ต้องมาแท็คทีมทำงานร่วมกับสาวๆ อย่าง เคลลี่ รอห์รบัค, อเล็กซานดรา แดดดาริโอ, นีน่า โดเบรฟ ในแอ็คชั่นคอเมดี้สุดมันส์ BAYWATCH ไลฟ์การ์ดฮ็อตพิทักษ์ชายหาด ภาพยนตร์เรื่องนี้เคยเป็นทีวีซีรีย์สุดฮิตในทศวรรษ 1990 เล่าเรื่องราววีรกรรมของไลฟ์การ์ดผู้เสียสละทุ่มเทให้กับงานอย่างเต็มที่ “มิตช์ บูแชนนอน” (จอห์นสัน) ที่ไม่ค่อยลงรอยกับลูกทีมคนใหม่ “แมตต์ โบรดี้” (เอฟรอน) แต่ทั้งคู่ต้องร่วมมือกันเพื่อหยุดยั้งอาชญากรรมท้องถิ่นที่อาจเป็นภัยคุกคามต่อชายหาดแห่งนี้ในอนาคต นอกเหนือจะมีหนุ่มสาวสุดฮ็อตที่มาร่วมแสดงกันใน BAYWATCH แล้ว แฟนภาพยนตร์ยังจะได้พบกับการกลับมาในทีมนักแสดงซีรีย์ต้นฉบับ อย่าง เดวิด แฮสเซลฮอฟฟ์ และพาเมล่า แอนเดอร์สัน อีกด้วย

 

• Resident Evil: Vendetta
​กำหนดฉาย 
1 มิถุนายน

เมื่ออดีตสมาชิกหน่วย หน่วย S.T.A.R.S. คริส เรดฟิลด์ และ รีเบ็คก้า แชมเบอร์ ที่ปัจจุบันสังกัด BSAA ได้พบเหตุการณ์คนตายคืนชีพและบ้าคลั่งทำร้ายผู้คนในมหานครนิวยอร์ก ซึ่งเกิดจากไวรัสชนิดใหม่ที่ไม่เคยเจอกันมาก่อน พวกเขาต้องร่วมมือกับ ลีออน เอส เคนเนดี้ ที่ปัจจุบันเป็นเจ้าหน้าที่พิเศษของรัฐบาล เพื่อตามจับ เกลน เอเรียส หัวหน้าคนใหม่ของ นีโอ อัมเบรลล่า ที่มีแผนการชั่วร้ายในการล้างโลก

 


• Wonder Woman 
​กำหนดฉาย 1 มิถุนายน

ก่อนที่เธอจะกลายเป็นสาวน้อยมหัศจรรย์นามว่า Wonder Woman เธอคือ ไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งอะเมซอนผู้ฝึกตนเป็นนักรบไร้พ่ายบนเกาะสวรรค์ (Paradise Island) ทว่าเมื่อเกิดเหตุเครื่องบินรบของกองทัพสหรัฐตกบริเวณชายฝั่งของเกาะ ทำให้เธอได้รู้เรื่องราวของมหาสงครามอันรุนแรงที่เกิดขึ้นในโลกภายนอก ไดอาน่าจึงตัดสินใจออกจากเกาะ ตั้งใจที่จะหยุดยั้งสงครามเหล่านี้ให้จงได้ มหากาพย์การต่อสู้เพื่อหยุดยั้งทุกสงคราม จะทำให้เธอค้นพบพลังที่แท้จริง และค้นพบเส้นทางชีวิตที่รอคอยเธออยู่เบื้องหน้าในอนาคต

 


• The Mummy 
​กำหนดฉาย 8 มิถุนายน 

การคืนชีพของเจ้าหญิงแห่งยุคอียิปต์โบราณ “อาร์มาเนต” ผู้แสวงหาพลังอำนาจมากเกินไป จึงถูกลงโทษโดยการทำให้กลายเป็นมัมมี่และฝังเอาไว้กลางทะเลทรายทั้งเป็นเป็นเวลาหลายพันปี จนกระทั่งโลงศพของเธอถูกค้นพบ เธอจึงกลับมาพร้อมความแค้นและแผนการณ์ร้ายโดยใช้ นิค มอร์ตัน เป็นเครื่องมือ! เรื่องราวจะเป็นอย่างไรต่อไป แผนการณ์ของเธอคืออะไร ต้องติดตามต่อใน The Mummy 

 


• Despicable Me 3
​กำหนดฉาย 15 มิถุนายน 

จากความสำเร็จของ Despicable Me และ Despicable Me 2 ที่กวาดรายได้ทั่วโลกมากกว่า 1.5 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ รวมถึง Minions ที่สามารถทำรายได้มากกว่า 1 พันล้านเหรียญสหรัฐฯ อิลลูมิเนชั่น เอนเตอร์เทนเมนท์ เตรียมส่ง Despicable Me 3 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3  พบกับการกลับมาของกรู, ลูซี่ พร้อมด้วยลูกสาวสุดที่รัก มาร์โก, อีดิธ และแอ็กเนส รวมถึงเจ้าตัวเหลือง มินเนี่ยน Despicable Me 3 มิสเตอร์แสบ ร้ายเกินพิกัด 3 กำกับโดย ปีแอร์ คอฟฟิน และไคล์ บัลดา โดยได้ สตีฟ คาเรลล์ และคริสเทน วิก กลับมาให้เสียงพากย์เหมือนเดิม ร่วมด้วย เทรย์ พาร์คเกอร์ เจ้าของรางวัลเอ็มมี่, โทนี่ และแกรมมี่ ที่มาให้เสียงพากย์วายร้ายตัวใหม่ บัลธาซาร์ แบรตต์ อดีตดาราเด็กที่ยังฝังใจกับคาแรกเตอร์ที่เขาเล่นในยุค 80’s

 


• Transformers : The Last Knight
​กำหนดฉาย 22 มิถุนายน

The Last Knight อัศวินรุ่นสุดท้าย แตกเรื่องจากแก่นเรื่องหลักของแฟรนไชส์ทรานฟอร์เมอร์ส และให้คำจำกัดความวีรบุรุษใหม่ มนุษย์และทรานส์ฟอร์เมอร์ส์อยู่ในสงคราม ออพติมัสจากไป การปกป้องอนาคตของพวกเราขึ้นอยู่กับความลับในอดีต ที่ซ่อนอยู่ในประวัติศาสตร์ทรานส์ฟอร์เมอร์สบนโลกใบนี้ การพิทักษ์โลกของเราตกอยู่ในกำมือของพันธมิตรอย่าง เคด เยเกอร์ (มาร์ค วอห์ลเบิร์ก) บัมเบิ้ลบี และขุนนางอังกฤษ (เซอร์ แอนโธนี ฮ็อปกินส์) และ ศาสตราจารย์จากอ็อกซ์ฟอร์ด (ลอร่า แฮดด็อก) ในชีวิตของทุกคนมีช่วงเวลาที่เราต้องการทำอะไรที่แตกต่างให้เกิดความเปลี่ยนแปลง ในทรานส์ฟอร์เมอร์ส 5: อัศวินรุ่นสุดท้าย ผู้ถูกล่ากลายมาเป็นวีรบุรุษ วีรบุรุษกลายเป็นศํตรู มีเพียงโลกเดียวที่จะอยู่รอด: โลกของพวกเขา หรือโลกของเรา

 


• spiderman homecoming
​กำหนดฉาย 6 กรกฎาคม 

หนังรีบู๊ตแยกเดี่ยวของสไปเดอร์แมนในจักรวาลมาร์เวลก็ได้ชื่อเป็นที่เรียบร้อยแล้ว งานนี้ทอม ฮอลแลนด์ประกาศอย่างเป็นทางการด้วยตัวเองในงาน CinemaCon ที่ลาสเวกัสกันเลย โดยหนังแยกเดี่ยวนี้จะใช้ชื่อว่า Spider-Man: Homecoming ซึ่งตามตัวนั้นแปลตรงๆได้ว่า “งานคืนสู่เหย้า” ซึ่งแฝงความหมายถึงการกลับไปในช่วงสมัยมัธยมของปีเตอร์ พาร์คเกอร์ และถือเป็นการต้อนรับสไปดี้กลับสู่อ้อมอกดิสนีย์ 

 


• War for the Planet of the Apes
​กำหนดฉาย 13 กรกฎาคม 

War for the Planet of the Apes ผลงานตอนที่ 3 ของแฟรนไชส์เรื่องดัง ซีซาร์และฝูงวานรต้องพบกับปัญหาใหญ่ที่เกิดขึ้นกับกลุ่มมนุษย์ที่นำโดยผู้พันผู้โหดเหี้ยม หลังจากที่ฝูงวานรต้องพบกับความสูญเสียที่เจ็บปวดอย่างคาดไม่ถึง ซีซาร์ต้องต่อสู้กับสัญชาตญาณที่โหดร้ายมากขึ้น และเริ่มต้นการเดินทางแห่งตำนานเพื่อล้างแค้นเผ่าพันธุ์ของเขา เมื่อท้ายที่สุดการเดินทางได้พาพวกเขามาเผชิญหน้ากัน ซีซาร์และผู้พันต้องเผชิญหน้ากัน ในการต่อสู้ครั้งใหญ่ที่จะกำหนดชะตากรรมสายพันธุ์ของพวกเขาและอนาคตของโลก

 


• Dunkirk
​กำหนดฉาย 20 กรกฎาคม 

ภาพยนตร์แอ็คชั่น-ทริลเลอร์  จากผลงานเขียนบทภาพยนตร์และกำกับการแสดงโดยง คริสโตเฟอร์ โนแลน  (“Interstellar,” “Inception,” “The Dark Knight” Trilogy)  สร้างขึ้นโดยอิงเรื่องราวมาจากบันทึกเหตุการณ์สมัยสงครามโลกครั้งที่ 2 เกี่ยวกับการอพยพทหารฝ่ายพันธมิตรจากท่าเรือดันเคิร์ก ในปฏิบัติการครั้งนั้นสามารถรักษาชีวิตของกลุ่มทหารฝ่ายพันธมิตรไว้ได้กว่า330,000 นาย จากการปิดล้อมของเยอรมัน  นำแสดงโดย ทอม ฮาร์ดี้ , คิลเลี่ยน เมอร์ฟี่ย์ , มาร์ค ไรแลนซ์, เคนเน็ธ บรานาห์,แฮร์รี่ สไตล์, เจมส์ ดาร์ซีย์,แจ็ค โลว์เด็น   

 

 


• Valerian and the City of a Thousand Planets
​กำหนดฉาย 20 กรกฎาคม 

มหึมาภาพยนตร์แอคชั่น-ไซไฟฟอร์มยักษ์ทุนสร้างกว่า 170 ล้านเหรียญฯ “Valerian and the City of a Thousand Planets” (วาเลอเรี่ยน แอนด์ เดอะ ซิตี้ ออฟ อะ ทาวเซนด์แพลเน็ตส์) ที่สร้างจากงานไซไฟคอมมิคส์อันดับหนึ่งของ  บอกเล่าถึงเรื่องราวของ วาเลอเรี่ยน (เดน ดีฮาน) และ ลอเรลีน (คาร่า เดเลวีน) เป็นเจ้าหน้าที่ปฏิบัติการพิเศษขององค์การปกครองเขตแดนมนุษยชาติ พวกเขามีหน้าที่พิทักษ์สันติสุขให้กับประชาชนทั่วจักรวาลวันหนึ่งเมื่อพวกเขาได้รับคำสั่งจากผู้บัญชาการ อารุน ฟิลลิตต์ (ไคลฟ์ โอเว่น) ทั้งสองจึงต้องออกเดินทางไปยังมหานครอัลฟ่า ดินแดนสุดอัศจรรย์ใจกลางอวกาศที่มีสิ่งมีชีวิตเป็นหมื่นๆ สปีชีส์จากทั่วทุกมุมจักรวาลอาศัยอยู่ร่วมกัน แต่โชคไม่ดีนักที่มีหายนะกำลังแฝงตัวคืบคลานอยู่ในความมืด และกำลังจ้องจะทำลายเผ่าพันธุ์มนุษย์ให้หมดสิ้น วาเลอเรี่ยนและลอเรลีนจึงต้องออกผจญภัยครั้งยิ่งใหญ่ ทะยานฝ่าสมรภูมิกาแลคซี่ เพื่อปกป้องนาคตของทุกเผ่าพันธุ์ไปพร้อมกัน

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง