HIGHLIGHT CONTENT

Furiosa A Mad Max Saga จะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ ที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประจำปีนี้

  • 265
  • 22 มี.ค. 2024

Furiosa A Mad Max Saga จะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์

ที่เทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ประจำปีนี้

 

 

หลังจากปล่อยให้มีการคาดเดากันมาอยู่พักใหญ่ว่า Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า: มหากาพย์แมดแม็กซ์ จะทำการฉายรอบปฐมทัศน์เมื่อไหร่ ล่าสุดเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ก็ได้เปิดเผยออกมาอย่างเป็นทางการแล้วว่า ภาพนตร์เรื่องดังกล่าวจะเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ที่ประเทศฝรั่งเศสในช่วงกลางเดือนพฤษภาคมที่จะถึงนี้

ฟูริโอซ่า: มหากาพย์แมดแม็กซ์ จะเดินทางตามรอยภาพยนตร์รุ่นพี่อย่าง Mad Max: Fury Road (2015) หรือ แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์ ของผู้กำกับ จอร์จ มิลเลอร์ ที่เข้าฉายในเทศกาลภาพยนตร์เดียวกันนี้เมื่อเก้าปีก่อน และได้รับคำวิจารณ์ในแง่บวกเป็นอย่างสูง ก่อนที่จะทำรายได้ในบ็อกซ์ออฟฟิศทั่วโลกไปกว่า $380 ล้านเหรียญ ในตอนที่มันเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ทั่วไป รวมไปถึงเข้าชิงรางวัลออสการ์ถึงสิบสาขาอีกด้วย

 

 

อันย่า เทย์เลอร์-จอย จะรับบทนำเป็น ฟูริโอซ่า ในภาพยนตร์เรื่องนี้ แทนที่ของ ชาร์ลิซ เธอรอน ที่ผู้กำกับชาวออสเตรเลียตัดสินใจที่จะไม่นำเธอกลับมารับบทบาทเดิมต่อ เนื่องจากปัญหาเรื่องอายุของนักแสดง ส่วน คริส เฮมส์วอร์ธ จะมารับบทเป็นวายร้ายที่มีชื่อว่า ขุนศึกดีเม็นตุส ที่ลักพาตัว ฟูริโอซ่า ออกมาจาก เดอะ กรีนเพลซ ในช่วงเวลาก่อนที่จะเกิดเหตุการณ์ใน ถนนโลกันตร์ ประมาณยี่สิบปี

 

 

โดย มิลเลอร์ ได้ออกมาพูดถึงการเข้าฉายรอบปฐมทัศน์ของภาพยนตร์เรื่องนี้เอาไว้ว่า

 

“ความคิดเกี่ยวกับหนังภาคก่อนนี้อยู่กับผมมายาวนานกว่าศตวรรษแล้ว”

“ผมคงจะตื่นเต้นไปมากกว่านี้ไม่ได้แล้วที่จะกลับไปยังเทศกาลภาพยนตร์เมืองคานส์ ร่วมกับ อันย่า, คริส และ ทอม เพื่อที่จะแบ่งปัน ฟูริโอซ่า: มหากาพย์แมดแม็กซ์ มันไม่มีที่ไหนที่จะดีกว่าถนน ลา ครัวซองต์ อีกแล้วที่จะได้รับชมหนังเรืองนี้กับผู้ชมบนเวทีโลก”

 

นอกเหนือไปจาก เทย์เลอร์-จอย และ คริส เฮมส์วอร์ธ แล้ว ทีมนักแสดงในภาพยนตร์เรื่องนี้ก็จะประกอบไปด้วย ทอม เบิร์ค, อายล่า บราวน์, แองกัส แซมสัน และ นาธาน โจนส์ จากบทภาพยนตร์ที่ มิลเลอร์ เขียนร่วมกับ นิโค ลาธูริส

Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Variety

ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

  • 22 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง