HIGHLIGHT CONTENT

ร้ายสุดเท่าที่เคยเล่น? คริส เฮมส์วอร์ธ พูดถึงตัวละคร ดีเม็นตุส ของเขาใน Furiosa A Mad Max Saga

  • 259
  • 14 มี.ค. 2024

ร้ายสุดเท่าที่เคยเล่น? คริส เฮมส์วอร์ธ พูดถึงตัวละคร ดีเม็นตุส

ของเขาใน Furiosa A Mad Max Saga

 

 

มีขุนศึกจากดินแดนรกร้างเพียงไม่กี่คนเท่านั้นที่จะมีบารมีมากพอที่จะต่อกรกับขุนศึกผู้โหดเหี้ยมอย่าง อิมมอทัล โจ ได้อย่างสมนํ้าสมเนื้อ โดยหนึ่งในนั้นก็คือตัวละครสิงห์มอเตอร์ไซค์ ดีเม็นตุส ที่รับบทโดย คริส เฮมส์วอร์ธ จากภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตของแฟรนไชส์ Mad Max หรือ แมดแม็กซ์ อย่าง Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

ดีเม็นตุส เป็นหัวหน้าของแก๊งสิงห์มอร์เตอร์ไซค์สุดโหด และแน่นอนว่าเขาจะไม่เป็นตัวละครที่น่าคบหาเป็นเพื่อนอย่างแน่นอน ตามที่ เฮมส์วอร์ธ ได้ให้สัมภาษณ์เอาไว้กับนิตยสาร เอ็มไพร์ ฉบับล่าสุด ว่าเขาเป็นตัวละครที่ไม่เห็นว่าตัวเองทำสิ่งชั่วร้ายลงไป

 

“เขาเป็นคนที่น่าสยดสยองอยู่พอตัวเลยแหละ”

“ตลอดหนังทั้งเรื่องเราจะย้อนกลับมายังคำพูดที่ว่า ‘นี่มันชั่วร้าย แต่เจตนาเบื้องหลังของมันคืออะไรกัน?’ นี่มันไม่ได้เป็นแค่ความบ้าคลั่งอย่างซาดิสต์ มันมีเป้าหมายแท้จริงอยู่ กงล้อกำลังหมุนไป เขากำลังวางแผนนำหน้าคนอื่นอยู่เป็นสิบก้าว”

 

 

แต่ท่ามกลางความโหดร้ายของดินแดนรกร้าง วายร้ายคนนี้ก็มองว่าตัวเองเป็นเหมือนกับชายผู้ที่เสมือนว่าเป็นพ่อของ ฟูริโอซ่า ที่ในครั้งนี้จะเปลี่ยนแปลงตัวนักแสดงมาเป็น อันยา เทย์เลอร์-จอย

 

“ผมคิดว่านั่นคือสิ่งที่เขามองเห็นในตัวเอง”

“ผมคิดว่ามันมีคุณสมบัติของการเป็นพ่อแม่และธรรมชาติของความสัมพันธ์แบบนั้นในสายตาของเขา ส่วน ฟูริโอซ่า ก็คงจะเถียงจนตัวตายว่ามันตรงกันข้ามกันเลย”

 

ต้องรอชมกันต่อไปว่าจะเกิดอะไรขึ้นในเส้นทางชีวิตของ ฟูริโอซ่า ที่ทำให้เธอต้องถูกลักพาตัวออกมาจาก เดอะ กรีนเพลซ และมาอยู่ในกลุ่มของ ดีเม็นตุส ก่อนที่เธอจะอยู่ภายใต้อำนาจของ อิมมอทัล โจ ที่ เดอะ ซิทาเดล อย่างที่เราเห็นกันใน Mad Max: Fury Road (2015) หรือ แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์

Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Empire

ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

  • 22 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง