HIGHLIGHT CONTENT

Furiosa A Mad Max Saga จะมีฉากแอ็กชันสุดเดือดที่ใช้เวลาถ่ายทำยาวนานกว่า 78 วัน

  • 89
  • 22 เม.ย. 2024

Furiosa A Mad Max Saga

จะมีฉากแอ็กชันสุดเดือดที่ใช้เวลาถ่ายทำยาวนานกว่า 78 วัน

 

 

ย้อนกลับไปในปี 2015 ผู้กำกับ จอร์จ มิลเลอร์ ได้นำเอา Mad Max: Fury Road (2015) หรือ แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์ เข้าฉายในโรงภาพยนตร์พร้อมกับคำชื่นชมอย่างล้นหลาม จนมันถูกยกย่องให้เป็นหนึ่งในภาพยนตร์แอ็กชันที่ดีที่สุดในทศวรรษดังกล่าว และก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเลยที่ภาพยนตร์ภาคย้อนอดีตอย่าง Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ จะดำเนินรอยตามได้

แต่ ดั๊ก มิตเชลล์ นักออกแบบงานสร้างคู่ใจของ มิลเลอร์ ก็ได้ออกมาเปิดเผยถึงรายละเอียดสำคัญที่จะทำให้ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ มีโอกาสที่ก้าวขึ้นไปอยู่ในจุดเดียวกันกับ แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์ โดยสิ่งนั้นก็คือฉากแอ็กชันสำคัญของเรื่อง ที่มีชื่อเรียกในกองถ่ายว่า Stairway to Nowhere ซึ่งมีความยาวถึง 15 นาที ที่ใช้ระยะเวลาในการถ่ายทำยาวนานกว่า 78 วัน

 

 

เช่นเดียวกันกับนักแสดงอย่าง อันย่า เทย์เลอร์-จอย ที่ก็ได้ออกมายืนยันถึงการมีอยู่ของฉากแอ็กชันสุดยิ่งใหญ่นี้

 

“จอร์จ และฉันได้พูดคุยกันหลายครั้งว่าทำไมฉากนี้มันถึงมีความยาวมากขนาดนี้”

“มันเป็นเพราะว่าคุณจะได้เห็นหลากหลายความสามารถตลอดการต่อสู้ในครั้งนี้ และนั่นเป็นอะไรที่สำคัญมากในการที่จะเข้าใจว่า ฟูริโอซ่า มีความสามารถมากแค่ไหน รวมไปถึงความแข็งแกร่งของเธออีกด้วย”

“มันเป็นฉากที่มีความยาวมากที่สุดที่พวกเราทุกคนเคยถ่ายทำกันมา”

 

เรื่องราวของ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์  เริ่มต้นขึ้นเมื่อขุนศึก ดีเม็นตุส และแก๊งสิงห์มอเตอร์ไซค์ของเขาลักพาตัว ฟูริโอซ่า ออกมาจาก เดอะ กรีน เพลส ออฟ เมนี่ มาเธอส์ ทำให้เธอต้องพยายามทุกทางเพื่อที่จะหลบหนีไปยังบ้านเกิดของเธอ โดย เทย์เลอร์-จอย จะมารับบทเป็น ฟูริโอซ่า ในวัยเยาว์แทนที่ของ ชาร์ลิซ เธอรอน ที่ มิลเลิอร์ มองว่าอายุมากเกินไปที่จะรับบทบาทนี้

Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

  • 22 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง