HIGHLIGHT CONTENT

กว่าจะเป็น ดีเม็นตุส —  คริส เฮมส์วอร์ธ พูดถึงการเตรียมตัวรับบทเป็นขุนศึกสิงห์มอเตอร์ไซค์ใน Furiosa

  • 118
  • 03 พฤษภาคม 2024

กว่าจะเป็น ดีเม็นตุส

คริส เฮมส์วอร์ธ พูดถึงการเตรียมตัวรับบทเป็นขุนศึกสิงห์มอเตอร์ไซค์ใน Furiosa

 

 

ในการให้สัมภาษณ์กับนิตยสาร โททัล ฟิล์ม ฉบับใหม่ล่าสุดของ คริส เฮมส์วอร์ธ เขาได้ออกมาพูดถึงการเตรียมตัวรับบทเป็น ดีเม็นตุส ขุนศึกสิงห์มอเตอร์ไซค์ในภาพยนตร์ Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ ซึ่งเขาก็ได้รับความช่วยเหลือจากผู้กำกับ จอร์จ มิลเลอร์ ในการเตรียมตัวครั้งนี้ด้วย

 

“จอร์จ แนะนำให้ผมเขียนบันทึกประจำวันในฐานะของตัวละครนี้ ซึ่งเป็นอะไรที่ผมไม่เคยทำมาก่อน”

“มันเป็นช่วงตีสองของคืนวันหนึ่ง ตอนนั้นผมยังไม่นอน แล้วผมก็จับปากกามาเขียนอะไรลงไปในกระดาษ มันเป็นพวกความคิดและแนวคิดของ ดีเม็นตุส”

“ผมไม่ได้คิดถึงมันมากนัก ผมไปเข้านอนและตื่นขึ้นมา แล้วก็ตกใจพอสมควรกับสิ่งที่ผมเขียนลงไปในช่วงกึ่งหลับกึ่งตื่นนั่น หลังจากนั้นผมก็ไปซ้อมบท และเอามันไปให้ จอร์จ ดู แล้วเราทั้งคู่ก็เห็นพูดตรงกันเลยว่า ‘นี่แหละ นี่คือทิศทางที่เราต้องทำ’”

 

 

ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ จะเป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นก่อนเหตุการณ์ใน Mad Max: Fury Road (2015) หรือ แมด แม็กซ์: ถนนโลกันตร์ เป็นเวลา 16 ปี โดยเราจะได้เห็นเหตุการณ์ในตอนที่เธอถูกลักพาตัวออกมาจาก เดอะ กรีน เพลส ออฟ เมนี่ มาเธอส์ โดยเหล่าแก๊งสิงห์มอเตอร์ไซค์ ของ ดีเม็นตุส ก่อนที่จะต้องปะทะกับกองกำลังจาก เดอะ ซิดาเดล ของ อิมมอทัล โจ ที่สุดท้ายแล้วจะกลายมาเป็นบ้านหลังใหม่ของเธอตามเหตุการณ์ใน ถนนโลกันตร์

 

“มันมีความรู้สึกต่อเนื่องที่สำคัญกับสิ่งที่ถูกทำเอาไว้ก่อนหน้านี้”

“แต่สิ่งที่น่าตื่นเต้นก็คือ ด้วยบทพูดจำนวนมาก มันมีความเป็น เชกสเปียร์ อยู่ในนั้น นี่เป็นเรื่องราวที่ยิ่งใหญ่ คุณจะได้เห็นการเติบโตและการเปลี่ยนแปลงที่แท้จริงเกิดขึ้นกับตัวละคร หรือไม่ก็ความตายที่เกิดขึ้น คุณจะได้เห็นสภาพแวดล้อมที่พวกเขาและเธออาศัยอยู่พังทลายลงไป แต่มันก็มีฉากแอคชั่นที่บ้าคลั่งอยู่ในนั้นด้วยเช่นกัน”

 

ร่วมกับ เฮมส์วอร์ธ ในบทบาทของ ดีเม็นตุส เราจะได้เห็น อันย่า เทย์เลอร์-จอย มารับบทเป็น ฟูริโอซ่า ในวัยเยาว์แทนที่ของ ชาร์ลิซ เธอรอน และจะได้ ลอช์คี เฮล์ม มารับบทเป็น อิมมอทัล โจ แทนที่ของ ฮิวจ์ คียส์-เบิร์น นักแสดงผู้ล่วงลับ

Furiosa: A Mad Max Saga หรือ ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์ มีกำหนดเข้าฉายในโรงภาพยนตร์ในวันที่ 22 พฤษภาคม ที่จะถึงนี้

 

สำหรับแฟนหนังเมเจอร์ ห้ามพลาดกับบัตรดูหนังสุดคุ้ม M PASS ที่จะทำให้คุณคุ้มเต็มอิ่มกับการดูหนังตลอดทั้งปี เตรียมไปมันส์กับกองทัพหนังดังมากมาย สมัครง่าย ๆ เพียงแค่คลิก ที่นี่ 

ขอบคุณข้อมูลจาก Total Film

ฟูริโอซ่า มหากาพย์แมดแม็กซ์

  • 22 May 2024
  • Adventure / แอ็คชัน / ผจญภัย / วิทยาศาสตร์ /
  • 148 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง