HIGHLIGHT CONTENT

หนังของโนแลนจะขาดเขาคนนี้ได้อย่างไร ใครดู Dunkirk แล้วหาเขาเจอไหม?

  • 8,910
  • 26 ก.ค. 2017

 

หนังของโนแลนจะขาดเขาคนนี้ได้อย่างไร

ใครดู Dunkirk แล้วหาเจอไหม?

 

 

ประจักษ์แก่สายตาไปแล้วกับความยิ่งใหญ่ในการถ่ายทอดเหตุการณ์จากสงครามโลกครั้งที่ 2 เหตุการณ์สุดระทึก ณ ชายหาด Dunkirk ประเทศฝรั่งเศส การกำกับของ คริสโตเฟอร์ โนแลน ยังคงสร้างมิติใหม่และยกระดับมาตรฐานงานภาพยนตร์ขึ้นไปได้อีกขั้น แต่ถ้าพูดถึงภาพยนตร์ของ โนแลน นักแสดงที่มักจะแวะเวียนมารับบทแสดงในหนังของเขามีทั้งขาประจำและขาจร เช่นเดียวกับ Michael Caine นักแสดงมือฉมังเจ้าของรางวัลออสการ์ที่ถือเป็นขาประจำเช่นกัน

 

ถ้าพูดถึงชื่อ Michael Caine หลายคนอาจจะยังนึกภาพไม่ออก แต่ถ้าพูดถึงผลงานของเขาที่ทำให้แฟนหนังชาวไทยรู้จักและจำหน้าได้เป็นอย่างดี เขาคือ อัลเฟรด เพนนีเวิร์ธ จากภาพยนตร์ The Dark Knight ทั้งสามภาคนั่นเอง Michael Caine ได้ไปรับบทแสดงสมทบในภาพยนตร์ทุกเรื่องของโนแลน ตั้งแต่ The Prestige , Inception , The Dark Knight Trilogy , Interstellar แต่ในภาพยนตร์เรื่องล่าสุด Dunkirk เขาอาจจะไม่ได้ปรากฎตัวออกมาเป็นตัวเป็นตน แต่ผู้กำกับโนแลนคอนเฟิร์มแล้วว่าในเรื่องนี้มี Michael Caine แสดงร่วมด้วยอย่างแน่นอน!

 

 

คริสโตเฟอร์ โนแลน ให้สัมภาษณ์กับ NJ.com ว่า “มันทำให้ผมตกใจเลยนะ ที่หลายคนไม่สังเกตเห็น Caine ในภาพยนตร์ เพราะจริง ๆ แล้วเสียงของเขาโดดเด่นที่สุด ผมพยายามอย่างมากที่จะใส่เขาเข้ามาในเรื่องนี้...ยังไงไมเคิลเขาก็ต้องอยู่ในภาพยนตร์ของผมทุกเรื่องอยู่แล้ว”

 

อธิบายสำหรับคนที่อาจจะยังนึกไม่ออก ฉากที่ Michael Caine รับบทก็คือเจ้าหน้าที่ติดต่อผ่านทางสัญญาณวิทยุที่คอยรายงานภารกิจให้กับนักบินที่รับบทโดย ทอม ฮาร์ดี้ ในภารกิจคุ้มกันเรืออพยพของเหล่าทหารอังกฤษให้กลับสู่บ้านเกิดได้อย่างปลอดภัย สารภาพตามตรงว่าเราก็คาดไม่ถึงเช่นกัน เอาเป็นว่าถ้าใครยังไม่เชื่อ สามารถเข้าไปพิสูจน์เสียงของปู่ Michael Caine ได้กับภาพยนตร์ Dunkirk ฉายแล้ววันนี้ในโรงภาพยนตร์ พิเศษเฉพาะ Paragon Cineplex กับการฉายด้วยระบบฟิล์ม IMAX 70mm. รับประกันความยิ่งใหญ่สมจริงในทุกฉาก!

 

 

Source : http://screenrant.com/dunkirk-michael-caine-cameo/

ดันเคิร์ก

  • 28 January 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง