HIGHLIGHT CONTENT

ท่านพ่อโนแลน ปล่อยตัวอย่าง TENET แรก 40วินาที บอกใบ้ เล่นกับเวลาอีกแล้ว!!

  • 4,506
  • 02 ส.ค. 2019

 

 

คริสโตเฟอร์ โนแลน อีกหนึ่งผู้กำกับที่มีแฟนภาพยนตร์คอยติดตามผลงานอยู่เสมอ หลังจากมีข่าวคราวว่าตอนนี้เขากำลังซุ่มพัฒนาภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขา จากภาพยนตร์เรื่องล่าสุดกับ Dunkirk ภาพยนตร์แนวสงครามที่ใส่ความระทึกเข้ามาด้วยเสียงเข็มนาฬิกา จนสามารถก้าวขึ้นสู่เวทีรางวัลออสการ์ ตอนนี้ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของเขาก็มีรายงานว่าทางสตูดิโอได้แอบปล่อยตัวอย่างแรกของ TENET ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของคริสโตเฟอร์ โนแลน ให้ได้ชมกันก่อนฉาย Fast and Furious: Hobbs and Shaw สำหรับในประเทศไทยได้รับการยืนยันแล้วว่า ตัวอย่างภาพยนตร์เรื่องนี้จะฉายอยู่ในตัวอย่างของโรง IMAX 

 

                เว็บไซต์ Variety ได้รายงานว่า ก่อนฉายภาพยนตณืเรื่อง Fast and Furious: Hobbs and Shaw ได้มีการฉายตัวอย่างแรกของ TENET ภาพยนตร์เรื่องใหม่ของคริสโตเฟอร์ โนแลน ความยาวประมาณ 40 วินาที แม้ว่าตัวอย่างดังกล่าวจะไม่ได้เปิดเผยอะไรมากมาย แต่ได้เปิดเผยนักแสดงนำที่จะได้ตัว John David Washington มารับบท พร้อมกับข้อความสั้น ๆ ว่า Time has come for a new protagonist (เวลาได้กลายมาเป็นตัวละครสำคัญคนใหม่)” 

 

 

          ทั้งนี้ถือเป็นเรื่องที่น่าติดตามเพราะว่า ชื่อของภาพยนตร์ยังมีความหมายซ่อนอยู่ด้วย โดยเป็นคำที่ไม่ว่าจะอ่านจากหน้าไปหลัง หรือจากหลังไปหน้าก็สามารถอ่านเป็นคำเดียวกันได้ ต้องมารอติดตามกันต่อไปว่าภาพยนตร์เรื่องนี้จะมีเรื่องราวอย่างไร

 

Source: Screen Rant

ดันเคิร์ก

  • 28 January 2021
  • Adventure / แอ็คชัน / ชีวิต /
  • 107 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง