HIGHLIGHT CONTENT

จากวัยเด็กสู่วัยสาว รู้จักไดอาน่า เจ้าหญิงแห่งเธมิสไครา ก่อนเป็น วันเดอร์วูแมน

  • 23,713
  • 30 พฤษภาคม 2017

จากวัยเด็กสู่วัยสาว รู้จักไดอาน่า
เจ้าหญิงแห่งเธมิสไครา ก่อนเป็น วันเดอร์วูแมน

“ถ้าไม่มีใครปกป้องโลก ฉันก็ต้องทำ!”
—ไดอานาแห่งเธมิสไครา

 


 

“ครั้งแรกที่เราได้พบไดอานา เธอเป็นเด็กผู้หญิงที่อยากรู้อยากเห็นและกล้าหาญมาก แต่ก็แก่นแก้วและค่อนข้างซุกซนด้วย” กาด็อตยิ้ม “เธอชื่อชมนักรบอเมซอนที่อยู่รอบตัวเธอ และอยากเป็นเหมือนนักรบเหล่านั้น อยากต่อสู้ แต่ราชินีฮิปโปลิตา แม่ของไดอานาเป็นห่วงลูกสาวมากและไม่อนุญาตให้เธอฝึกต่อสู้ ถึงอย่างไรไดอานาก็มีพลังและความมุ่งมั่นอยู่ในดวงตา แน่นอนว่าว่าเธอจะหาหนทางของเธอจนได้ เธอจะได้สิ่งที่ต้องการมาไม่ว่าทางใดก็ทางหนึ่ง”

นักแสดงหน้าใหม่ ลิลลี แอสเพลล์ รับบทเป็นไดอานาในวัยแปดขวบ และเอมิลี แครีย์ รับบทเป็นไดอานาในวัย 12 ปี ก่อนที่กาด็อตจะมารับช่วงต่อ “เด็กทั้งสองคนทำหน้าที่ได้อย่างดีเยี่ยมในการรับบทไดอานาวัยเด็กค่ะ” กาด็อตกล่าว “ช่วยให้ผู้ชมได้เข้าใจถึงความเด็ดเดี่ยวมุ่งมั่นที่เธอมีมาตั้งแต่แรก ซึ่งฉันคิดว่าช่วยได้มากในการทำความเข้าใจตัวตนของเธอในวัยผู้ใหญ่”

ผู้กำกับยืนยันว่ากาด็อตเป็นผู้ที่ได้ช่วยเติมเต็มภาพลักษณ์ของวันเดอร์วูแมนซึ่งเป็นตัวละครที่หลายคนรอคอยมานาน “กัลเป็นคนที่น่ารัก งดงาม และทุ่มเทที่สุดเท่าที่เราเคยพบมา สิ่งเดียวที่เธอต้องการจากการทำงานครั้งนี้ก็คือการให้เกียรติแก่ตัวละคร เธอตั้งใจจริงที่จะถ่ายทอดไดอานาอย่างที่ทุกคนคาดหวังไว้”

ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องง่ายเสมอไป ด้วยอากาศอันหนาวเย็น การฝึกซ้อมอย่างหนัก แอ็คชันจัดเต็ม และการที่กาด็อตต้องปรากฏตัวในแทบทุกฉาก “เมื่อการถ่ายทำเริ่มยากขึ้น เรามักหันไปหากัล” เจนคินส์กล่าว “เธอมีความเข้มแข็งภายใน มีจิตใจที่หนักแน่น ทำให้เธอก้าวข้ามทุกอย่างได้โดยยังคงทัศนคติในแง่บวกเอาไว้เสมอ เธอเป็นคนที่น่าทึ่งเลยล่ะค่ะ”

 

 

กาด็อตยกความดีให้ผู้กำกับที่ช่วยให้เธออารมณ์ดีตลอดการทำงาน “ฉันโชคดีมากค่ะที่แพตตีมากำกับฉันในหนังเรื่องนี้” เธอกล่าว “เธอเป็นคนตลกและอบอุ่น ฉลาดและมีความสามารถ แล้วเธอก็มีมุมมองและความชอบที่สอดคล้องกันกับฉัน ฉันจำได้ว่าครั้งแรกที่เรานั่งคุยกัน เราคุยกันเรื่องหนังแล้วก็เรื่องชีวิตด้วย เรื่องครอบครัว...ทุกอย่างคล้ายกันมากค่ะ

การได้ทำงานกับคนที่เห็นตรงกันแทบทุกเรื่องในแง่แนวทางการสร้างสรรค์ถือเป็นสิ่งที่พิเศษ และแม้ว่าความคิดของเราอาจขัดแย้งกันบ้าง แต่เราก็ถกเถียงกันอย่างมีเหตุผล และฉันคิดว่าเราไม่เพียงได้พัฒนาตัวเองจากการพูดคุย แต่เรายังได้ดึงเอาสิ่งที่ดีที่สุดออกมาจากฉากนั้นๆ ด้วย ฉันรู้สึกขอบคุณในคำแนะนำและมิตรภาพที่ได้รับจากเธอค่ะ”

 

 

จัสติซ ลีก

  • 16 November 2017
  • Adventure / แอ็คชัน /
  • 120 นาที
15+

ข่าวที่เกี่ยวข้อง